ที่มา: Thairath Online

กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ชั่วข้ามคืน สำหรับเซ็กซี่สตาร์ จูน วรัญรดา แก้วมีศรี มิสแม็กซิมไทยแลนด์ 2013 และนักแสดงจากละครเรื่อง ดาวย้อมแสง ของสองผู้จัดฯ พีช สุพิชญา และ หนึ่ง เอพริล ที่จะออกอากาศทางช่องไอพีเอ็ม เมื่อเจ้าตัวปรากฏโฉมบนพรมแดงในงานประกาศรางวัลในชุดซีทรูโนบรา มีเพียงเทปกาวปกปิดบางส่วนบนร่างกายเท่านั้น กลายเป็นที่ฮือฮาบนโลกโซเชียลเพียงข้ามคืนชนิดที่เรียกว่าครองพื้นที่สื่อเกือบทั้งหมดในวันรุ่งขึ้นทีเดียว และกลายเป็นที่มาของ “จูน เทปกาว” หรือ “จูน แลคซีน” นับแต่นั้นเป็นต้นมา 

08

ขอขอบคุณภาพจาก Nine Entertain

แต่เมื่อเกิดความผิดพลาด จูน แม็กซิม ก็ออกมากล่าวขอโทษ และขอพื้นที่ยืนในวงการบันเทิง ล่าสุดจูนหันหลังให้ข่าวฉาว เดินหน้าลุยงานต่อ ด้วยการคว้าพรีเซนเตอร์อาหารเสริมลดน้ำหนัก งานนี้ได้ข่าวมาว่าฟาดค่าตัวหลายหลักทีเดียว โดยสาวจูนให้สัมภาษณ์ว่า

“อะไรที่ผ่านมาแล้ว จูนก็จะไม่กลับไปคิดละ แค่เอาจุดที่ผิดพลาดมาแก้ไขในปัจจุบันให้ดีดีกว่าค่ะ ยอมรับตอนแรกเสียเซลฟ์เหมือนกัน ดีที่ว่าได้ผู้ใหญ่ พี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการให้กำลังใจเยอะมาก ไม่คิดว่าจะมีคนรักจูนมากขนาดนี้ ก็ไม่คิดมากอะไรแล้ว มาลุยงานดีกว่า ตอนนี้จูนก็มีงานละครที่รอออนแอร์ แล้วก็มีหนังใหญ่สองเรื่องค่ะ เรื่องแรกก็จะเล่นรับเชิญ เป็นนักฆ่า ส่วนอีกเรื่องก็เป็นเลขาฯ สุดโก๊ะ คาแรกเตอร์ก็จะแตกต่างกันค่ะ แล้วก็มีงานพรีเซนเตอร์ของพี่หนึ่ง เอพริล เป็นอาหารเสริมลดน้ำหนัก คอนเซปต์ริบบิ้นค่ะ ก็อยากให้รู้ว่าจริงๆ แล้ว จูนอยากใส่ริบบิ้นมากกว่าแลคซีนนะ (หัวเราะ) ก็เป็นคอนเซปต์ที่โชว์รูปร่าง อก เอว สะโพก ก็ต้องขอบพระคุณพี่หนึ่งที่ให้โอกาสจูน ส่วนเรื่องค่าตัวพรีเซนเตอร์ ด้วยความที่จูนกับพี่หนึ่งสนิทกันมาก ไปเที่ยว ไปกิน ไปทำบุญด้วยกันตลอด จูนก็ไม่ได้เรียกอะไร แล้วแต่พี่เค้าจะเห็นสมควร พอเห็นตัวเลขแล้วก็พอใจค่ะ” 

06

07

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ