ที่มา: msn

อีกหนึ่งนักแสดงตลกที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ “โยกเยก เชิญยิ้ม” หรือ อัครเดช รอดวินิจ ตลกชื่อดังที่มีลักษณะรูปร่างสูง และเสียงทุ้มๆ เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งปัจจุบันเกือบหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ APOP บันเทิง ช่องอมรินทร์ทีวี เกี่ยวกับชีวิตปัจจุบันที่หันเหมาทำธุรกิจ แต่ก็ล้มเหลว พร้อมทั้งโต้ข่าวลือที่ว่า ตนเองเคยคิดสั้นฆ่าตัวตายอีกด้วย

โยกเยก เผยว่า “เหตุผลที่หายไปจากวงการบันเทิง เพราะต้องผ่าตัดหัวใจ เลยจำเป็นต้องพักฟื้น ให้ร่างกายเรากลับมาแข็งแรงเหมือนปกติก่อน หลังจากนั้นก็ได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านไอศกรีม แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

หลังจากนั้นก็ลองทำธุรกิจร้านอาหาร แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเช่นกัน เหตุผลน่าจะเป็นเพราะว่าไม่ได้สำเร็จทำเลในการทำธุรกิจ และอาจโดนผลกระทบจากเศรษฐกิจ

ช่วงนั้นเครียดมาก เพราะเพิ่งจะเสียคุณแม่ไป ส่วนที่มีกระแสว่า เครียดมากจนไม่อยากมีชีวิตอยู่ ถึงขั้นคิดสั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวว่า เหตุผลที่ไม่ได้เล่นตลก เป็นเพราะคิดค่าตัวแพง เรื่องเยอะ ก็ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเช่นกัน ตอนนี้ยังรับงานปกติ ยังมีถ่ายละครเหมือนเดิม ส่วนเรื่องธุรกิจ ยังไม่มีแพลนที่จะทำอะไร เพราะเงินหมด ขอพักไว้ก่อน”

ส่วนเรื่องของหัวใจ โยกเยกเผยว่า ตนคบอยู่กับแฟนสาวนอกวงการประมาณ 10 ปีแล้ว ตอนนี้อยู่ด้วยกัน แต่ยังไม่มีแพลนแต่งงาน อีกฝ่ายเป็นคนมองโลกในแง่ดี จึงไม่มีปัญหาเรื่องของความแตกต่างทางด้านร่างกายหรือรูปลักษณ์ภายนอก

ส่วนตัวไม่น้อยใจที่ตัวเองสูงผิดปกติ เพราะมันเป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้างมา และกำหนดไว้แล้วว่าให้เราได้เจอคนที่เหมาะสม

เรื่องน่าสนใจ