ที่มา: TNN 24

วันนี้ (30 ธ.ค. 58) คุณแม่มือใหม่ โอปอล์ ปาณิสรา เปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังคลอดลูกแฝด น้องอลิน และน้องอรัญ มานานกว่า 2 เดือนเต็ม โดยสาวโอปอล์ กล่าวว่า ช่วงหนึ่งต้องนอนนิ่งๆ อยู่ในโรงพยาบาล เพื่อรักษาชีวิตลูกแฝด ต้องผ่านอุปสรรคที่พิสูจน์บทบาทความเป็นพ่อ-แม่ ของโอปอล์และสามีหมอโอ๊คอย่างมาก เนื่องจากเธอมีภาวะครรภ์เป็นพิษ และลูกคลอดก่อนกำหนดถึง 3 เดือน 

30

พิธีกรสุดแซ่บ ยอมรับว่า วินาทีแรกที่ได้อุ้มลูก รู้สึกปลื้มใจมากที่ลูกปลอดภัย และอยู่ครบทั้ง 2 คน หลังจากนี้เหลือเตรียมทำบอลลูนให้กับอลินที่มีโรคลิ้นหัวใจ และหากผ่านไปด้วยดี ลูกก็จะสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ พร้อมย้ำว่า โชคดีที่ได้ใช้ชีวิตคู่กับหมอโอ๊ค ซึ่งทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวดีมาโดยตลอด จากนี้ไม่คาดหวังเรื่องการมีลูกอีก เพราะกลัวจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำเดิม แต่หากมีจริงก็พร้อมจะสู้

ส่วนที่ลงรูปลูกบ่อยๆในอินสตาแกรมส่วนตัว เพราะใช้เวลาส่วนมากเลี้ยงลูก ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตาม แต่ไม่อยากให้คาดหวังว่าลูกของโอปอล์ จะสวยหล่อ เพราะลูกสาวหน้าเหมือนโอปอล์มาก ทั้งนี้ โอปอล์ยังกล่าวว่า จะกลับมารับงานในวงการบันเทิงตามปกติในช่วงเดือนม.ค. ซึ่งสามีก็รู้สึกห่วงบ้าง แต่เข้าใจเรื่องการทำงานดี

27

28

29

เรื่องน่าสนใจ