ที่มา: Khaosod Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

หลังจากเคยมีกระแสข่าวว่ามีภาพหลุดคนหน้าคล้ายโชว์อวัยวะเพศออกมาว่อนเน็ต ล่าสุดหนุ่มโอม เดอะวอยซ์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กลางงานมอบรางวัลศิลปินดาราและสื่อสารมวลชนเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่ครั้ง 7 โดยยอมรับว่าภาพที่หลุดออกมานั้นเป็นตนเองจริงๆ 

02

โดย โอมเผยว่า รูปที่หลุดออกมานั้นเป็นตนเองจริงๆ เป็นภาพเก่าและนานมากแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่จะเข้ามาประกวดเดอะวอยซ์เอง ตอนนั้นตนเองก็ไม่คิดว่าจะได้เข้ามาอยู่ ณ จุดนี้ และวอนทุกคนอย่าไปดูภาพมันเลย เพราะเป็นรูปตอนที่ตนยังเด็กทำไปเพราะความคึกคะนอง นอกจากนี้หนุ่มโอมยังกล่าวติดตลกอีกด้วยว่า ถ้าอยากจะดูให้มาดูตอนนี้ดีกว่า 

ถ้าถามว่าภาพนั้นหลุดออกมาได้ยังไง โอมก็บอกว่าขอไม่พูดถึงตรงนี้ แต่จะมองให้มันเป็นบทเรียนที่ผ่านพ้นไป และหลังจากนี้จะทำตัวยังไงให้ดีขึ้น ตอนที่เห็นรูปนั้นจริงๆ ไม่ได้ตกใจอะไรเลย แต่กังวลว่าคนที่บ้านนั้นจะว่ายังไงบ้าง โชคดีที่ที่บ้านเข้าใจ คุณพ่อคุณแม่โอเคและอยู่ข้างกันตลอด รวมถึงขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่เข้าใจตนด้วย 

03

ส่วนเรื่องภาพหลุดนั้นมีผลกระทบกับงานไหม โอมก็บอกว่า ตนเป็นคนตั้งใจทำงานทุกชิ้นอยู่แล้ว ผู้ใหญ่ทุกคนก็ให้โอกาสและก็คอยบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่มากมาย แค่จะต้องอายอย่างเดียวเลยเพราะภาพมันยังอยู่ในอินเตอร์เน็ต แต่คงไม่ดำเนินคดีกับคนที่ปล่อยภาพ ถ้ามีคนอื่นอยู่ในภาพหรือมียาเสพติดอยู่ในภาพคงเป็นเรื่องใหญ่กว่านี้ แต่นี่เป็นเราคนเดียวและเป็นรูปเก่าสมัยเรายังเด็กก็ปล่อยมันไป

เรื่องน่าสนใจ