สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดกระแสโพสต์ภาพเปลือยอกโดยใช้หน้าอกหนีบขวดโค้ก พร้อมติดแฮชแท็ก #HoldACokeWithYourBoobsChallenge หลังมีผู้เชิญชวนผู้หญิงให้โพสต์ภาพดังกล่าว แล้วแชร์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยม โดยเชื่อว่าเป็นการท้าทายความกล้าเพื่อการกุศล เช่นเดียวกับที่เคยมีคนทำไอซ์ บัคเก็ต ชาลเลนจ์ (Ice Bucket Challenge)

hash04

ทว่าเรื่องนี้กลับกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ กิจกรรมครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นโดยแมวมองระดับพรสวรรค์ของอุตสาหกรรมหนังโป๊นายแดนนีฟรอสต์ซึ่งได้เขียนข้อความบนเพจออฟฟิเชียลของกิจกรรมดังกล่าว โดยยอมรับผ่านทางเฟสบุ๊คว่า “โอเค สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือ ตอนที่เราเริ่ม #HoldACokeWithYourBoobsChallenge เราล้อเล่น คิดว่ามันเป็นเรื่องตลก ไม่เคยคิดว่ามันจะบานปลายขนาดนี้ เพราะมีบางคนเข้าใจว่านี่เป็นการทำเพื่อการกุศลเกี่ยวกับมะเร็งเต้านม เราไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องราวเป็นเช่นนี้ แต่ในเมื่อมีผู้คนต้องการที่จะทำดี แล้วทำไมเราจะทำสิ่งดีๆ แบบนั้นไม่ได้ ดังนั้น เราจึงคิดว่าเราจะทำเพื่อการกุศลจริงๆ แล้ว”

ขณะที่ตัวแทนมูลนิธิวิจัยมะเร็งเต้านมเผยว่า “แม้ว่าแฮชแท็กที่ว่าจะไม่ได้เริ่มขึ้นเพื่อการกุศลแต่แรก ทว่าเราก็ยินดีอย่างยิ่งที่จะรับเมตตาจิตจากผู้ใจบุญ ซึ่งบริจาคให้กับมูลนิธิผ่านกิจกรรมที่ว่านี้”

hash02

hash03

hash01

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ