หลังจากที่โดนชาวโซเชียลถล่มเรื่องการเลิกรากับแฟนสาวที่คบหากันมานานกว่า 11 ปี ล่าสุดทางโอ๊ต ปราโมทย์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวแล้ว โดยเขาได้ยอมรับว่าเครียดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และไม่ได้บอกเลิกอดีตแฟนสาวด้วยคำพูดที่ว่า หมด Passion 

 

โอ๊ต ปราโมทย์

 

ซึ่งโอ๊ตได้แจงว่าคำว่า หมด Passion นั้นมันมาจากการที่เขาและอดีตแฟนสาวมานั่งคุยกันถึงเรื่องแต่งงาน ว่าก่อนจะแต่งงานกันนั้นเรามาคุยกันก่อนไหมว่า Passion ที่เรามีให้กันตอนนี้มันเพียงพอหรือยังที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน โอ๊ตยังบอกอีกว่าการแต่งงานนั้นไม่ใช่การเล่นขายของ เรามีความรู้สึกว่าถ้าคนเราจะแต่งงานกันนั้นมันต้องเติมเต็มไปด้วยความรักกันทั้งสองคน ไม่ใช่ว่าแต่งงานเพื่อเป็นเครื่องมือให้เราอยู่ด้วยกันแค่นั้น

ส่วนเรื่องที่อดีตแฟนสาวนั้นออกมาพูดเรื่องที่ตนเจ้าชู้นั้น โอ๊ตก็ยอมรับว่าเรื่องที่ทะเลาะกันเรื่องความเจ้าชู้นั้นมันผ่านมาหลายปีแล้ว แล้วก็ยอมรับมาตลอดว่าตัวเองไม่ใช่คนดี เคยเละเทะ เคยนอกใจ แต่มันผ่านมาหลายปีแล้ว เขายังบอกอีกว่า เขาก็เป็นผู้ชาย เรื่องเจ้าชู้ก็ยอมรับ แต่ถ้าจะมาถามว่าความสมบูรณ์แบบจากเขานั้นเขาไม่มีให้ 

ส่วนเรื่องข่าวว่านางแบบสาวชยา ชญานิศเป็นมือที่สามนั้น โอ๊ตก็โต้ว่าไม่เป็นความจริง เป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันเฉยๆ และเพราะมีข่าวแบบนี้ออกมาอาจจะทำให้มิตรภาพที่มีต่อกันเสียได้

 

ขอขอบคุณที่มาจาก Nine Entertain

เรื่องน่าสนใจ