เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นหนึ่งหนุ่มที่ได้ไปร่วมรายการ Take Guy Out Thailand และได้เทคหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวอย่าง โรมมี่ ออกมาจากรายการ จนมีแฟนคลับชื่นชอบและติดตามมากมายสำหรับ หนุ่มโอ๊ต เทคกายเอาท์ แต่แล้วจู่ๆ หนุ่มโอ๊ตก็เขียนจดหมายระบายปัญหาชีวิตลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว โดยได้เขียนถึงครอบครัว เขียนถึงเพื่อน และเล่าสาเหตุปัญหา ซึ่งบางส่วนในจดหมายคล้ายกับว่าหนุ่มโอ๊ตตัดสินใจจบปัญหาทั้งหมดด้วยการทิ้งชีวิตตัวเอง 

43

อย่างไรก็ตามคาดว่าโอ๊ตมีปัญหาจากการที่โดนคนใกล้ตัวโกงเงินแชร์ที่ร่วมเล่นกับคนกลุ่มหนึ่งไปเป็นจำนวนหลักแสนบาท และถูกติดตามและเร่งให้ชำระหนี้เงินส่วนนั้นให้หามาคืนให้ได้ทั้งหมด โดยโอ๊ตไม่สามารถหามาคืนได้ จนเจ้าตัวรู้สึกเครียด จึงได้ระบายทุกอย่างผ่านตัวหนังสือ ทั้งนี้ทั้งนั้นโอ๊ตได้เขียนจดหมายระบายปัญหาและหายไปจากเฟสบุ๊ค ร่วมถึงขาดการติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม จนปัจจุบันยังไม่มีใครติดต่อโอ๊ตได้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิท หรือแม้กระทั่งครอบครัว และทางครอบครัวได้แจ้งความคนหายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดดเด่นดอทคอมก็ขอให้หนุ่มโอ๊ตปลอดภัย ไม่คิดสั้น มีสติในการแก้ไขปัญหาชีวิต และขอให้เพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวเจอตัวหนุ่มโอ๊ตในเร็ววันนะคะ 

34

35

36

37

38

39

40

41

เรื่องน่าสนใจ