ที่มา: khaosod

โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ดาราหนุ่มชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ถึง กรณีระยะหลังลงรูปและคลิปชวนสยิวในไอจีถี่ๆ โดยล่าสุดเป็นคลิปกำลังอาบน้ำ จนถูกมองว่าสร้างกระแสหรือเปล่าว่า ถ้าเทียบกับความถี่เมื่อก่อนก็ไม่ได้เยอะขึ้นหรือน้อยลง อาจจะมีบ้าง อย่างน้อยเวลากลับมาเช็กร่างกายตัวเองจะได้รู้ว่ารูปร่างตอนนี้เป็นยังไง ผอมลงหรืออ้วนขึ้น

“หลายคนอาจตั้งคำถามว่าแล้วทำไมต้องเช็กออกสื่อด้วย นั่นสิทำไม (หัวเราะ) คือผมอยู่ในโลกปัจจุบันที่บางทีก็อยากจะได้รับคำชื่นชมบ้าง แต่ไม่ได้หมายความว่าทำแล้วต้องได้รับความชื่นชม เพราะรู้ว่าบางคนอาจจะไม่ได้ชื่นชมก็ได้” ดาราหนุ่มกล่าว

คลิ๊กดูคลิป โอ โชว์กำลังอาบน้ำ

https://youtu.be/gLkhgk9o4d0

ส่วนรู้สึกยังไงที่มีคนมองว่าเป็นคนขี้โชว์หรือขี้อวด คือมันมีหลายๆ สื่อที่เอาคลิปนี้ไปลงเป็นภาพนิ่ง พอมันเป็นภาพนิ่งก็ค่อนข้างที่จะดูสยิวไปนิดนึง แต่ถ้าคนที่เข้ามาดูคลิปในไอจีก็จะเข้าใจ หลายคนก็มีฟีลเดียวกันที่เวลาอาบน้ำชอบเปิดเพลงไปด้วยเต้นไปด้วย

ถ้าดูในคลิปจะเห็นว่าไม่มีใครที่มาคอมเมนต์ในลักษณะที่ว่าโอ๊ย…โชว์อีกแล้วหรือสยิว อาจจะมีบ้างแต่น้อย ส่วนใหญ่จะดูภาพและอารมณ์โดยรวมของคลิป แล้วก็รู้ว่าโอสนุกกับการเปิดเพลงอาบน้ำและเต้นไปด้วยมากขนาดไหน

เวลาลงคลิปหรือรูปแนวนี้มีคนเข้ามาแปลกๆบ้างไหม อาจจะโชคดีที่ไม่ค่อยมีเท่าไหร่ คนอาจไม่ได้มองว่ามันเซ็กซี่ซะทีเดียว ถ้าอยากเซ็กซี่ตอนอาบน้ำโอคงทำหน้าท่าทางมา

ส่วนที่มีบางคนมองว่าลงคลิปหรือรูปแบบนี้เพราะอยากสร้างกระแส เอาจริงๆ ไม่ได้คิดว่ามันเป็นการจงใจทำเพื่อสร้างกระแส เพราะโอไม่คิดว่าตัวเองจะมีกระแสอะไรให้สร้างเท่าไหร่ แต่อย่างหนึ่งที่คิดว่ามันเป็นผลพลอยได้ก็คือ คนจะหันมามองว่า 3-5 นาทีในห้องน้ำกับเพลงที่เปิดเต้นมันสามารถทำให้ตัวคุณมีความสุขมากขนาดไหน

เรื่องน่าสนใจ