ที่มา: Thairath Online

อุ่นเครื่องตอนแรกก็ครบรสทั้งเสียงหัวเราะและคราบน้ำตา สำหรับหนึ่งใน 4 ซีรีส์รักใหม่แกะกล่อง Bangkok รัก Stories ตอน “Please” จาก GMM BRAVO เป็นเรื่องของ 3 สาวโสดเพื่อนรักที่ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันในคอนโดฯหรูกลางสาทร 

เริ่มที่ “เอด้า” (ฝน-ศนันธฉัตร) สาวอินเตอร์สุดเปรี้ยวที่เพิ่งบินกลับมาจากนิวยอร์ก และได้เดินทาง ไปหาเพื่อนเก้งที่ทำงาน แต่ดันไปปิ๊งกับ “อคิน” (ตั้ว-เสฎฐวุฒิ) เจ้าของโฮสเทลหนุ่มหล่อที่ทำเกย์ด้าของเธอเสียศูนย์

คนที่สอง “เคท” (เมโกะ-ชนนิกานต์) สาวโสดสุดแซ่บ ต้องเดินทางไปเซตอัพงานชาริตี้บายโฟโต้กราฟเฟอร์ ด้วยความโก๊ะของเธอที่ยืนส่องกระจกอยู่นั้น ทำให้ไปเตะตาช่างภาพหนุ่มอาติสต์ “เบน” (คชา-นนทนันท์)

และ “เพียงฟ้า” (ใบเตย-สุวพิชญ์) อาจารย์สาวที่เผลอมีใจให้คนมีเจ้าของ ดร.ภัควัฒน์ (ณัฐ เทพหัสดิน) ซึ่งเธอถูกชวนไปดินเนอร์ท่ามกลางแสงเทียนแบบสองต่อสอง หวานจน เพียงฟ้า คิดว่า ดร.หนุ่ม จะสารภาพรักขอเธอเป็นแฟน สุดท้ายเรื่องราวกลับพลิกผันไม่เป็นอย่างฝัน

อะไรที่ทำให้ทั้งสามสาวต้องมานั่งกอดคอร้องไห้กันอย่างไม่อายกลางสาทรต้องติดตาม…เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 15 ก.ค. ทางช่อง GMM 25 เวลา 17.00 น. และ LINE TV 19.00 น.

เรื่องน่าสนใจ