หลังอกหักจาก 2 หนุ่ม “กอล์ฟ-โต๋” ในละคร “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล” ทำเอานางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา ถึงกับเฮิร์ตหนัก ปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนอ้วนฉุ ร้อนถึงหนุ่มกล้ามโต ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หนุ่มหวานใจคนล่าสุดเข้ามาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้ถึงห้อง เป็นฉากที่ เรียม(ใหม่) อยากลดน้ำหนัก อาร์ม(ณัฏฐ์) จึงอาสามาเป็นเทรนเนอร์สอนโยคะให้ที่ห้อง

 

ใหม่ ดาวิกา

 

ฉากนี้ผู้กำกับฯ แก้ว-ฉัตรแก้ว สุศิวะ ยกกองมาถ่ายทำกันที่ พันทิพย์ คอนโด ย่านพระราม 4 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกใหม่และณัฏฐ์มาซ้อมคิวทันที ฉากนี้ไม่มีบทสนทนา แต่ผู้กำกับอยากให้ภาพออกมาน่ารักกุ๊กกิ๊ก จึงให้ทั้งคู่เล่นหยอกล้อกันตามประสาคนรักกัน ไปพร้อมๆ กับเล่นโยคะ ก่อนจะมาจบด้วยทั้งสองมองตากันหวานซึ้ง เมื่อทุกฝ่ายเข้าใจตรงกัน จึงเริ่มถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ผู้กำกับสั่งณัฐฏ์จัดแจงท่าทางเตรียมพร้อมให้ใหม่ โดยจับใหม่ยืดกล้ามเนื้อ จากนั้นณัฏฐ์ก็เริ่มท่าสอนท่าโยคะแบบเบื้องต้นให้ใหม่ คือยืนทรงตัวขาเดียว พร้อมก้มตัวและยืดแขนไปข้างหน้า ทำเอาใหม่เก้ๆ กังๆ จะล้ม ณัฏฐ์เลยรีบพุ่งเข้าประคอง จากนั้นผู้กำกับจึงส่งสัญญาณให้ณัฏฐ์เล่นท่ายาก ด้วยการให้ณัฏฐ์ลงไปนอนและยกขาขึ้นชี้ฟ้า และให้ใหม่ขึ้นไปนอนที่ปลายเท้าณัฏฐ์ แล้วเอามือประสานกันไว้ โดยที่หน้าทั้งคู่ห่างกันแค่คืบ งานนี้ทั้งใหม่และณัฏฐ์เลยขอจัดเต็มหยอกล้อกัน จนทีมงานพากันอมยิ้มกันทั้งกอง เบื้องหลังการถ่ายทำยังน่ารักขนาดนี้ ของจริงจะน่ารักน่าหยิกขนาดไหน ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล” คืนวันพฤหัสบดี ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ