ที่มา: Matichon Online

โดดมารับงานกับทางช่องทรูในฐานะพรีเซ็นเตอร์ สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เเต่ที่น่าจับตามากที่สุดก็เห็นจะเป็นเรื่องสัญญากับทางวิกหมอชิตที่กำลังจะหมด หลายคนก็เเอบสงสัยว่าหลังจากนี้สาวใหม่จะย้ายค่ายหรืออยู่ช่องเดิม เพราะมีข่าวเเว่วมาว่านางเอกสาวรุ่นพี่ ชมพู่ อารยา เตรียมส่งไม้ต่อให้ ไหนจะเรื่องที่หนุ่มอั้ม อธิชาติ สนใจจะทาบทามมาร่วมงานด้วยกัน หลังเริ่มผันตัวมาเป็นผู้จัดเเล้ว 

103

ล่าสุดได้เจอเจ้าตัว สาวใหม่ก็ได้ชี้เเจงถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า
“ตัวใหม่เองที่มาร่วมงานกับทรู เพราะเป็นพรีเซ็นเตอร์ค่ะ ใหม่รับทราบมาเท่านี้ ไม่รู้ว่ามีการติดต่อออกไป เพราะตอนนี้ยังเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดช่อง7 อยู่ค่ะ ยังไม่มีใครมาติดต่อ ใหม่มีประเด็นนี้มาตลอดอยู่แล้วเนอะ แต่อย่างที่บอกยังมีสัญญาอยู่ค่ะ ส่วนเรื่องต่อไม่ต่อสัญญาอันนี้ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้จัดการ ทางผู้ใหญ่ที่คุยงานให้ ตัวใหม่เองก็รู้แค่ว่าวันนี้จะต้องมาทำงานอะไร คือทำวันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ ส่วนเรื่องที่พี่อั้ม อธิชาติ สนใจฝีมือการเเสดงเเละอยากจะทาบทาม ให้เล่นละครด้วย ใหม่ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ นักแสดงทุกๆ ท่านที่มีความสามารถไม่ว่าจะเคยร่วมงานหรือไม่เคยร่วมงาน ใหม่เองก็อยากร่วมงานด้วยหมดค่ะ เพราะถือว่าเป็นประสบการณ์ของตัวใหม่เองด้วย”

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าสาว ชมพู่ อารยา เตรียมตัวจะวางมือจากงานละคร เเละจะส่งไม้ต่อให้กับสาวใหม่นั้น เจ้าตัวก็ได้เผยว่า
“ไม่ ใหม่ไม่ยอมให้พี่ชมวาง เพราะพี่ชมต้องอยู่เป็นนัมเบอร์วันของเราต่อไป พี่เขาเพอร์เฟ็กต์แล้ว ให้หนูเป็น ใหม่ ดาวิกา ที่ค่อยๆ เดินเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ดีกว่า ใหม่ขอเป็นตัวของตัวเองแล้วเดินไปดีกว่า ถ้าเดินไปแล้วมันสำเร็จก็ดี แต่ถ้าเดินไปแล้วล้มเราจะได้ไม่ต้องโทษใคร เรื่องย้ายช่องเราไม่ได้ปรึกษาใครทั้งนั้นเลย”

104

เรื่องน่าสนใจ