ที่มา: TNN 24

“ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน”นักแสดงชื่อดัง ออกมายืนยัน ไม่ทราบกระแสข่าวลือที่ว่า ตนเองจ้างบล็อกเกอร์ต่างประเทศ ให้เตรียมวิจารณ์ชุดเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ของซุปเปอร์สตาร์รุ่นพี่ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต”  พร้อมกับย้ำว่าไม่มีทางจะทำแบบนั้นเป็นธรรมดาที่หลายคนจะจับตาเรื่องนี้ จนเกิดเป็นประเด็นเกาเหลากันอีกโดย “ใหม่ ดาวิกา” ไปร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของแม็กนั่ม ซึ่งซื้อพื้นที่โฆษณาไว้ภายในงาน เป็นคนละส่วนกับที่ “ชมพู่ อารยา” ไปร่วมเดินพรมแดง 

29

ทั้งคู่จะมีโอกาสไปเจอกันที่นั่นหรือไม่ ยังไม่ทราบเช่นกันยืนยันไม่มีปัญหากับ ชมพู่ เวลาเจอกันสามารถร่วมงานได้ตามปกติ ไม่คิดมากกับข่าวที่เจอส่วนใหญ่จะเป็นกระแสเปรียบเทียบกับนักแสดงคนอื่นๆ และไม่คิดว่าข่าวนี้จะทำให้มีปัญหากับนักแสดงที่ถูกนำไปเปรียบเทียบจริง เพราะต่างคนก็มีสไตล์เป็นของตัวเอง ทุกวันนี้พยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่ 

ส่วนลุคที่จะไปเมืองคานส์ มีผู้ใหญ่ดูแลให้ตลอดทั้งทริป ขอบคุณแฟน ๆ ที่รอติดตาม งานภาพยนตร์ ยอมรับว่ารับเล่นแล้ว แต่ไม่ทราบว่าพระเอกเป็นใคร และบทบาทใด คาดว่าจะถ่ายทำให้เสร็จพร้อมฉายภายในปีนี้ แต่ไม่ใช่ค่ายหนังเดิม 

ใหม่ ดาวิกา ยังบอกว่า ช่วงนี้งานแสดงมีคิวต่อเนื่องหลายเรื่อง จนไม่มีเวลาพักผ่อน และไม่ค่อยสบาย แต่เธอมีความสุขที่ได้ทำงานหนักช่วงนี้ เพราะอาชีพนักแสดงไม่แน่นอน จึงต้องเก็บสะสมเงินไว้ให้กับตัวเอง และดูแลครอบครัว พร้อมกับเร็ว ๆ นี้ ซีรี่ส์ เจ้าเวหา ตอน  ผู้ครองฟ้า จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำแล้ว 

เรื่องน่าสนใจ