ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นนางเอกสาวซุปตาร์ที่มีแต่ข่าวคราวเรื่องงานออกมาอยู่ตลอดๆ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา เพราะข่าวที่ออกมาแต่ละครั้งนั้น เรียกได้ว่าไม่มีข่าวไหนที่ไปเกี่ยวข้อง หรือพาดพิงหนุ่มคนอื่นเลยสักที ยิ่งเข้าใกล้ช่วงวาเลนไทน์เลยแล้ว เลยเป็นที่น่าจับตามองว่าสาวใหม่นั้น จะมีไปเดทกับหนุ่มคนไหนหรือเปล่า หรือมีซุ่มแอบคุยกับใครหรือไม่ 

02

ล่าสุดสาวใหม่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับวาเลนไทน์นี้ก็ยังเหมือนเดิม คือทำงานเหมือนเดิม ยังไม่มีแฟน ไม่ได้มีคุยกับใคร ยอมรับว่าอยากมีแฟนเหมือนกัน แต่สักวันเดี๋ยวก็ต้องมี ปัดวางสเปคไว้สูง จริงๆ แล้วชอบได้หมดถ้าเป็นคนที่ใช้ ทางผู้จัดการส่วนตัวอย่างพี่เกล้า ก็ชอบแซวเหมือนกันว่าใครก็ได้ช่วยเอานางไปที เพราะจริงๆ พี่เกล้านั้นไม่ได้หวงอะไรแต่ออกแนวห่วงมากกว่า ก็มาช่วยสแกนที่เข้ามาให้ แต่ตอนนี้มันยังไม่มีใครเข้ามาเท่านั้นเอง

สาวใหม่ยังได้อัพเดทผลงานละครให้ได้ฟังกันอีกด้วยว่า สำหรับงานละครตอนนี้ก็ถ่ายทำกันอยู่ 2 เรื่อง ก็มีโอกาสได้เจอกับทีมงานใหม่ๆ เยอะ ก็อยู่ในช่วงปรับตัว เพราะถือว่าร่วมงานกับที่ใหม่ก็ต้องปรับตัวเป็นธรรมดา แต่ทีมงานและนักแสดงคนอื่นก็น่ารัก มีแต่คนเก่งๆ ก็คอยช่วยเหลือกันไปในตัว ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแขกรับเชิญ คอนเสิร์ตพี่เบิร์ดนั้น ก็ใช้เวลาซ้อมค่อนข้างเยอะ เพราะอยากทำให้โชว์ที่ปรากฎสู่สายตาคนดูนั้นออกมาดี ตอนนี้ก็ซ้อมไปได้กว่า 80 เปอร์เซนต์แล้ว ได้ทั้งร้อง ทั้งเต้น ก็เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่พอสมควรเหมือนกัน 
04

03

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ