ที่มา: msn

ก่อนหน้านี้หนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ เคยออกมายอมรับว่าแอบปลื้มสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มาก ๆ ถึงแม้สาวใหม่จะให้แค่ความสัมพันธ์แบบพี่น้อง แต่หนุ่มนายก็ยังคงยืนยันที่จะชื่นชมและติดตามผลงานของสาวใหม่อยู่ ล่าสุดหลังแฟน ๆ เห็นสาวใหม่ลงรูปคู่หนุ่มนายในไอจี ส่วนตัว คนก็ยิ่งลุ้นกันว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะมีอะไรพิเศษหรือเปล่า พอเจอตัวสาวใหม่ในงาน บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปรเดย์ ครั้งที่ 11 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ทันที

ใหม่ เผยว่า ที่ลงรูปกับน้องนายก็ไปถ่ายงานโฆษณาด้วยกันเร็ว ๆ นี้สตอรี่บอร์ดน่าจะออกมาก็คงถูกใจหลาย ๆ คน ตอนทำงานกับน้องก็โอเค เหมือนเราทำงานกันค่อนข้างบ่อยแล้วก็ไม่เห็นน้องเขินอะไรนะคะ เขาก็ไม่มีหยอดใหม่ด้วย เขาจะออกแนวเฟรนด์ลี่ น่ารักของเขาไปทีมงานก็จะรักเขา แต่กับใหม่เราจะคุยกันปกติเลยและเราก็ไม่เคยคุยกันเรื่องข่าวก่อนหน้านี้ด้วย จะคุยเรื่องอื่นมากกว่า

ใหม่เองก็ไม่ได้โมเมนต์เรียกเคลียร์ประเด็นอะไรกับน้อง คือใหม่ก็สบาย ๆ ไม่มีอะไรเลย และใหม่ก็ไม่เคยบอกว่าชอบเด็กเพราะเราไม่มีสเปก แต่จะลุ้นความสัมพันธ์ของเราขึ้นไหม ใหม่ว่าทำงานด้วยกันดีกว่าเนอะ และก็ให้คนลุ้น ๆ กันไปแบบนี้สนุกดี ส่วนแม่หมู-พิมพ์ผกา ก็ไม่ได้เรียกใหม่ว่าลูกสะใภ้ค่ะ เรียกพี่เกล้า ผู้จัดการมากกว่าค่ะ

เรื่องน่าสนใจ