ที่มา: INNnews

maida03

ข่าวเยอะเหลือเกินสำหรับนางเอกพันล้าน อย่างใหม่ ดาวิกา ที่มีกระแสเกาเหลานางเอกซุป’ตาร์รุ่นพี่ ชมพู่ อารยา นอกจากนี้ยังมีข่าวว่ายอมลดค่าตัวเพื่อปาดหน้าพรีเซนเตอร์โฆษณาอีก ยังไม่จบแค่นั้นพอสาวใหม่ได้รับเชิญไปร่วมงานแฟชั่นวีคที่ปารีสได้เจอ สาวชม ก็ถ่ายรูปคู่ลงไอจี ก็โดนว่าลงรูปเพื่อลดกระแสดราม่าสยบข่าวเกาเหลา อีกทั้งยังโดนวิจารณ์ยับเรื่องชุดที่เจ้าตัวใส่ในงานนี้อีกด้วย เยอะขนาดนี้ ดาวิกา ก็เคลียร์มาทุกประเด็นเลยจ้า

“เพิ่งกลับมาจากแฟชั่นวีค ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสได้รับเชิญไปงานนี้เป็นเกียรติมากค่ะ สนุกค่ะได้เห็นอะไรที่แปลกใหม่ ก็ไม่รู้ว่าสื่อให้ความสนใจมากน้อยแค่ไหนนะคะ เรามีความสุขกับตรงนั้นแล้วค่ะ ที่ได้ไป ชุดสวยไปหมดเลย ส่วนเรื่องที่มีคนวิจารณ์ชุดที่ใส่ไป ก็ไม่ได้ตามอ่านก็มองเป็นเรื่องดีมากกว่าที่มีคนสนใจเรา แต่ละคนก็ชอบไม่เหมือนกัน ก็เตรียมชุดเองผู้ใหญ่ก็ช่วยๆดู เอาที่เรามั่นใจสนุกกับการแต่งตัวค่ะ ไม่เสียเซลฟ์นะคะ ขอบคุณที่จับตามอง เรื่องคนบอกชุดไม่ได้รีด ไม่ซีเรียสเรารู้จักเจ้าของแบรนด์และชอบก็เลยใส่ ก็ไม่เป็นไรค่ะ

เรื่องเปรียบเทียบกับชมพู่ก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติที่คนต้องโดน ทุกคนก็มีความแตกต่างในแบบของตัวเอง เจอกันก็ทักทายถ่ายรูปลงไอจี เป็นปกติค่ะ ไม่ได้จะสยบข่าวเกาเหลาอะไร เวลาไปเมืองนอกได้เจอคนไทยที่รู้จักก็ดีใจค่ะ ไม่ได้มีจุดประสงค์อื่น

ส่วนคนจับโยงว่าชมพู่โพสต์รูปหมาใส่ชาแนลเป็นช่วงเดียวกับที่ใหม่ใส่ชาแนลนั้น เห็นภาพแล้วค่ะแต่เพราะคนจับตาเรื่องเกาเหลากันก็โยงกันไป ไม่น่าจะเกี่ยวกับหนูค่ะ ไม่เห็นข่าวนี้นะคะ ไม่ทราบเหมือนกัน ทุกวันนี้มีข่าวเกาเหลาเยอะมาก เหลือแต่กับ ผจก.เท่านั้นที่ยังไม่โดนคิดว่าเป็นเรื่องปกติค่ะคนอื่นก็เจอ ส่วนตัวทำงานเลี้ยงครอบครัวกลับบ้านนอน เป็นตัวของตัวเองก็พอค่ะ ไม่ได้นัดเคลียร์อะไรกับพี่ชมพู่นะคะ อะไรที่ไม่ใช่ความจริงก็ไม่มีอะไรต้องคุยหรอกค่ะ ยืนยันไม่ได้เกาหลาจริงๆ

สำหรับประเด็นลดค่าตัวเพื่อให้ได้งานพรีเซนเตอร์โฆษณาปาดหน้าคนอื่นนั้น ไม่ทราบจริงๆค่ะ ผู้ใหญ่เป็นคนคุยงาน ไม่ได้มีนโยบายลดค่าตัว ค่าตัวยังเท่าเดิม แบบนี้ข่าวก็ไม่ใช่ความจริงนะคะ คงไม่ได้ปาดหน้าใครหรอกค่ะ มีโฆษณาหลุดไปหลายตัวเหมือนกัน เป็นเรื่องปกติที่จะเสียงานให้กับคนรุ่นใหม่ๆ ตอนนี้ก็ไม่ทราบว่ามีกี่ตัวเหมือนกันค่ะ

maida01

maida02

maida04

 

ขอบคุณภาพจาก IG@davikah

เรื่องน่าสนใจ