จัดให้ฟินกันต่อไม่รอแล้วจ้า มัวแต่ช้าแฟนๆ จะลุ้นไม่ไหว งานนี้ EP.5 ของ“จังหวะหัวใจนายสะอาด” มีฉากน่ารักๆ ของ “กังหัน หรือ คีติกา” (ใหม่-ดาวิกา) กับ “ลม หรือ ศิระ” (พุฒ-พุฒิชัย) มาให้ได้ยิ้มแก้มแตกกันไปเลย โดยเรื่องราวเป็นตอนที่ “คีติกา” เมาหนักมาก และเหตุการณ์ก็นำพาไป ทำให้ “ศิระ” ต้องพากลับคอนโดด้วยแล้ว “คีติกา” ก็แสดงอภินิหารตอกย้ำความเป็นยัยซกม๊กที่ “ศิระ” เรียกเธอแบบนั้น ด้วยการถอดชุดชั้นในปาทิ้งในลิฟท์ พอถึงห้องก็อ้วกพุ่ง เลยถูกศิระอุ้มเข้าไปแช่ในอ่างอาบน้ำ คราวนี้ก็อ้วกทะลักใส่หน้า “ศิระ” คุณชายสายสะอาดเลยจ้า แต่ความพีคไม่หยุดแค่นั้น “คีตีกา” ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกทีละชิ้นๆ ศิระเลยต้องรีบเอาผ้าห่มมาคลุมร่างเธอไว้แล้วอุ้มไปนอนบนเตียง เรียกได้ว่าฉากนี้ขอมอบมงตำแหน่งนางเอกสุดเฟียร์สให้ไปเลยจ้า

 

ใหม่ ดาวิกา

 

ฉากนี้ “ใหม่-ดาวิกา” ออกตัวว่าเมาไม่เป็น เพราะปกติไม่ดื่ม คนเมาต้องทำยังไง ทางผู้จัด “จุ๋ย-วรัทยา” ก็เลยมาช่วยแนะนำเรื่องการแสดงสีหน้า ท่าทางให้นิดๆ หน่อยๆ สาวใหม่ก็เก็ททันที เล่นได้เหมือนคนเมาได้แบบเนียนเป๊ะๆ ทุ่มสุดตัว เล่นบทเมารั่วเมาเรื้อนแบบไม่ห่วงสวยเลยสักนิด แต่ด้วยความดาวิกาที่ไม่ว่าอะไรก็กดความสวยไม่ลงเลยยิ่งทำให้ฉากนี้น่ารักน่าหยิกสุดๆไม่ว่าสาวใหม่จะอยู่อิริยาบถไหนน่าเอ็นดูเหลือล้น จนหนุ่มพุฒ ยังเอ่ยปากแซวว่า “น้องใหม่เมาน่ารัก” เนอะ ส่วนหนุ่มพุฒก็สาดความหล่ออินเนอร์คุณชายสะอาดได้เนี้ยบไม่แพ้กัน

ติดตามชมความน่ารักของคู่รักต่างขั้ว“คีติกา” และ “ศิระ” ได้ใน“จังหวะหัวใจนายสะอาด” วันพุธ ที่ 16 มีนาคม นี้ เวลา 21.30 น.ทางพีพีทีวี เอชดีช่อง36 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.com พร้อมดูสดและย้อนหลังฟรีได้ที่ WeTVหรือ www.WeTV.vip และดูย้อนหลังฟรีทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ