เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ฮอตเวอร์ จนหลายค่าย หลายช่อง ต่างรุมแย่งตัวมาร่วมงานกันเพียบเลยทีเดียว สำหรับ ใหม่ ดาวิกา ที่หลังจากผันตัวเองมาเป็นนักแสดงอิสระ ก็มีงานจ่อรอคิวจนคิวงานแน่น เพราะล่าสุดก็ประกาศออกมาแล้วว่าเตรียมเป็นนางเอกละคร 2 เรื่อง 2 ช่องเลยทีเดียว แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่าช่อง 3 ได้มีการเรียกไปพูดคุยเพื่อวางตัวให้เล่นละครเรื่องต่อไปแล้ว แต่ตนเองยังไม่ได้ตกลงรับ เนื่องจากมีอีกหลายช่องติดต่อมาเช่นเดียวกัน 

24

สาวใหม่ยังฝากขอบคุณผู้ใหญ่จากทางหลายๆ ช่องที่ยืนโอกาสให้ ส่วนที่ถูกจับตามองว่ากำลังโดนผู้ใหญ่ทางช่อง 3 นั้นจับเซ็นสัญญา เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง เพราะว่าแค่นำพวงมาลัยไปกราบขอบคุณและไปทานข้าวกับทางผู้ใหญ่เท่านั้น ส่วนตัวยังแฮปปี้ที่เป็นนักแสดงอิสระแล้วยังมีคิวงานแน่น จึงไม่คิดจะเซ็นสัญญากับที่ไหนตอนนี้ 

ส่วนเรื่องที่เล็ดลอดออกมาว่าถูกผู้ใหญ่วางตัวให้เล่นละครคู่กับ ณเดชน์ ที่เป็นนักแสดงในสังกัดของผู้จัดการคู่กรณีคนเก่าอย่างเอ ศุภชัย เพื่อกลบกระแสข่าวที่เคยมีออกมาว่าพี่เอ ลั่นไม่ให้พระเอกในสังกัดไปเล่นละครกับสาวใหม่เป็นอันขาด เจ้าตัวก็เผยว่าไม่ทราบถึงเรื่องนี้เลย แต่ถ้าคิวงานได้ก็คงอาจจะได้ร่วมงานกัน นอกจากนี้สาวใหม่ยังบอกอีกว่าตนไม่มีสิทธิ์ที่จะเลือกพระเอกคนไหนให้มาเล่นละครด้วยกันได้ ของแบบนี้อยู่ที่ผู้ใหญ่เป็นฝ่ายพิจารณาเอง 

25

 

เรื่องน่าสนใจ