ได้ฤกษ์ลงจอตอนแรก พฤหัสบดี ที่ 1 ส.ค.นี้ สำหรับละครเพลงลูกทุ่ง “เสียงเอื้อนสะเทือนดาว” ที่ได้นักร้องเสียงหวาน ไข่มุก รุ่งรัตน์ (ไข่มุก เดอะวอยซ์) มารับบทสาวบ้านนาที่มีความฝันอยากเป็นนักร้อง ประกบคู่กับ พ้อยท์-ชลวิทย์ ที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ซึ่งงานนี้เลยขอประเดิมเบื้องหลัง ด้วยฉากหวานกุ๊กกิ๊กของคู่รักสไตล์บ้านนากัน จะน่ารักสดใสขนาดไหนไปดูเบื้องหลังฉากนี้กัน เป็นฉากที่ ดาว(ไข่มุก) ตื่นเช้ามาใส่บาตร ทำให้ได้เจอกับ ขลุ่ย(พ้อยท์) แฟนหนุ่มที่มากับหลวงพ่อ

 

 

 

ฉากนี้ผู้กำกับ วรฐ คงคาลัย ยกกองไปถ่ายทำกันกลางทุ่งนา จ.ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกพ้อยท์และไข่มุกมาซักซ้อมคิวทันที ซึ่งก่อนถ่ายสาวไข่มุกจะออกอาการเขินเป็นพิเศษ เพราะเป็นฉากเข้าพระเข้านางกันครั้งแรกกับหนุ่มพ้อยท์ แถมยังต้องเจอหนุ่มพ้อยท์หยอดคำหวานใส่อีก จึงทำเอานางเอกสาวน้องใหม่แทบจะกลั้นเขินไม่อยู่ ขอเวลาตั้งสมาธิพักใหญ่ เมื่อพร้อม ผู้กำกับไม่รอช้า สั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ ไข่มุกออกมายืนรอหลวงพ่อ เพื่อใส่บาตรตรงหน้าบ้าน รออยู่สักพัก หลวงพ่อก็เดินเข้ามาพร้อมกับหนุ่มพ้อยท์ ทันทีที่พ้อยท์เห็นว่าเป็นไข่มุกก็ไม่รอช้ารีบโผล่หน้าเข้ามาทัก จนไข่มุกหลุดเผลอยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ก่อนจะกระซิบบอกหนุ่มพ้อยท์ที่ขวางหน้าตนอยู่ให้หลบไป ด้านพ้อยท์ก็ส่งสายตาหวาน หยาดเยิ้มให้อีกทีก่อนจะหลีกทางให้ไข่มุกเข้าไปใส่บาตร เมื่อรับพรจากหลวงพ่อเสร็จ ไข่มุกก็รีบหยิบน้ำพริกปลาบ่นที่พ้อยท์บ่นอยากกินมาให้ ทำเอาได้ใจหนุ่มพ้อยท์ไปเต็มๆ งานนี้พระเอกหนุ่มเลยยิ้มกว้างเพราะดีใจที่ไข่มุกคอยเอาใจใส่ตนเองเสมอ ก่อนเอื้อมมือไปหยิกแก้มไข่มุกอย่างอ่อนโยนพร้อมหยอดคำหวานชม “แฟนพี่น่ารักจัง” เจอพ้อยท์ชมออกมาโต้งๆ ก็ทำไข่มุกเขินหน้าแดง เผลอยิ้มออกมาไม่รู้ตัว ทั้งคู่ส่งสายตาหวานให้กันท่ามกลางบรรยากาศทุ่งนาเขียวชอุ่มอยู่นานสองนาน จนได้ภาพน่ารักสมใจ ผู้กำกับจึงสั่งคัทเช็คเทป

 

 

 

 

 

ตามชมเรื่องราวน่ารักสไตล์บ้านนาของไข่มุกและพ้อยท์ได้ในละคร “เสียงเอื้อนสะเทือนดาว” เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 1 ส.ค.นี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน31

เรื่องน่าสนใจ