ที่มา: TNN 24

วันนี้ (14 ธ.ค. 58) ไคลีย์ มิน็อก ป๊อปสตาร์สาวชาวออสเตรเลีย ได้มีโอกาสเห็นหุ่นขี้ผึ้งของตัวเองเป็นครั้งแรกที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซด์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ทางพิพิธภัณฑ์ได้เริ่มจัดทำหุ่นขี้ผึ้งของเธอตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว โดยหุ่นขี้ผึ้งดังกล่าวแต่งกายในชุดแบบเดียวกับที่ไคลีย์สวมใส่ในการถ่ายทำปกอัลบั้มเพลงชุดไคลีย์ คริสต์มาส 

72

ไคลีย์ กล่าวถึงอัลบั้มชุดที่ 13 ซึ่งเป็นชุดล่าสุดของเธอที่ได้ทำงานร่วมกับ Iggy Pop, James Corden, Frank Sinatra และ Daii Minogue น้องสาวของเธอ ว่า การได้ทำงานร่วมกับน้องสาวเป็นสิ่งหนึ่งที่เธอชื่นชอบ และภาคภูมิใจที่ได้ร้องเพลงร่วมกัน

ไคลีย์ กล่าวอีกว่า เธอรอคอยที่จะได้ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับโจชัวร์ แซส นักแสดงชาวอังกฤษวัย 27 ปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอเพิ่งยืนยันกับสื่อว่า กำลังออกเดทกับหนุ่มรายนี้ โดยไคลีย์เชื่อว่าจะเป็นคริสต์มาสที่โรแมนติกที่สุด และเธอก็คงไม่มีความสุขอะไรไปมากกว่านี้อีกแล้ว

ทั้งนี้ ไคลีย์เป็นที่สนใจของประชาชนครั้งแรกเมื่อปี 2529 เมื่อเธอไปเข้ารับการคัดเลือกเพื่อรับบท Charlene Mitchell ในละครโทรทัศน์เรื่อง “Neighbours” ของออสเตรเลีย หลังจากนั้นเธอได้เริ่มอาชีพทางดนตรีและออกเพลงที่ได้รับความนิยมหลายเพลง ซึ่งรวมถึงเพลง Can’t Get You Out of My Head, Especially for You และ I Should be So Lucky โดยเธอขายอัลบั้มเพลงได้กว่า 68 ล้านชุดทั่วโลก

73

เรื่องน่าสนใจ