ที่มา: voicetv

เกิดเหตุไฟไหม้ ตลาดนายกฯ ริมคลองผดุงฯข้างทำเนียบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าสาเหตุอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ส่งผลสินค้าโอทอปเกิดความเสียหายจำนวนหนึ่ง แต่ไม่มาก

936141

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.15 น. ที่ด้านข้างทำเนียบรัฐบาล ด้านริมคลองผดุงกรุงเกษม ถนนลูกหลวง แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้น ที่ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม หรือที่หลายคนเรียกติดปากว่า ตลาดนายกฯ ซึ่งรอบนี้เป็นการขายสินค้าโอทอป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยที่เกิดเหตุเป็นเต้นท์ผ้าใบ ใช้สำหรับเป็นที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์โอทอป ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ตู้ควบคุมเครื่องขยายเสียง เพลิงลุกไหม้เต้นท์ผ้าใบและผลิตภัณฑ์โอทอปประเภทข้าวสาร พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 10 ตารางเมตร รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นสาเหตุเพลิงไหม้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรตู้ควบคุมระบบไฟฟ้า พื้นที่รับผิดชอบของสถานีดับเพลิงสามเสน

ขณะที่น.ส.เรณู ตังคจิวางกูร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง กล่าวถึงเหตุเพลิงไหม้ตลาดสินค้าโอท็อปข้างทำเนียบรัฐบาลว่า ได้รับรายงานแล้ว โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าสาเหตุอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ส่งผลสินค้าโอทอปเกิดความเสียหายจำนวนหนึ่ง แต่ไม่มาก ซึ่งเวลานี้ได้ให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยละเอียด อย่างไรก็ตามตนได้รายงานเหตุการณ์ดังกล่าวไปยังพล.อ.วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการคณะรัฐมนตรีแล้ว ซึ่งเป็นงานรายงานตามลำดับชั้น

เรื่องน่าสนใจ