ที่มา: Matichon Online

ทำเอาสาวสวยอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มเเสนสดใสอย่างสาว เต้ย จรินทร์พร ถึงกับยิ้มไม่ออก หลังคุณหมอเเจ้งอาการป่วยของน้องชายสุดที่รัก น้องอิก พบว่าป่วยเป็นโรคลูคีเมียฉับพลัน  เล่นเอาสาวเต้ยเเละครอบครัวต่างพากันเสียขวัญเเละกำลังใจไปหมด ล่าสุดมีโอกาสได้เจอกับหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ ซึ่งเป็นหวานใจของสาวเต้ย เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า 

80

“ตกใจครับ ตอนเต้ยทราบข่าวเขาก็เครียดมากครับ เพราะมีน้องชายเพียงคนเดียว มันไม่ใช่เรื่องง่ายครับ สำหรับเขา สำหรับครอบครัวเขา สำหรับทุกคนที่อยู่รอบๆ ตัวเขา มันไม่มีคำพูดอะไรที่จะสามารถพูดได้ให้ทุกอย่างมันดีขึ้น แต่การให้กำลังใจ คอยช่วยเหลือ ในตอนที่ครอบครัวเขาค่อนข้างอยู่ในช่วงที่ความรู้สึกแย่มาก เราก็พยายามช่วยในสิ่งที่พอช่วยได้ให้มากที่สุด แต่น้องชายของเต้ยเป็นชนิดที่หายได้ครับ อาทิตย์นี้เขาก็เข้าทำคีโมเป็นครั้งที่สอง หลังจากนี้ก็ต้องทำอีกสองครั้งถึงจะหายขาดได้ ผมเชื่อว่าเขาหายขาดได้แน่นอนครับ ตอนนี้อาการดีขึ้นจากตอนแรกมากๆ ตอนนี้แค่ให้คีโม น้องเขาเซนซิทีฟมาก แต่ได้กำลังใจดีจากพี่สาวเขา พ่อแม่เขา ครอบครัวที่อยู่ใกล้ชิดเขามาก ผมคิดว่ากำลังใจเขาดีมากๆ ครับ

เต้ยเข้มแข็งมากครับ ตอนแรกผมนึกว่าเขาจะอ่อนแอ แต่พอเจอเหตุการณ์แบบนี้มันไม่ใช่ช่วงที่เขาจะอ่อนแอ เขาต้องเข้มแข็ง และในส่วนตัวผมคิดว่าความเข้มแข็งของเขาและคุณพ่อคุณแม่ทำให้ส่งกำลังใจไปให้น้อง และส่งผลให้น้องหายได้เร็วกว่าที่คุณหมอคาดการณ์ไว้ เพราะตอนแรกบอกตามตรงว่าดูไม่ดีเลย แต่ตอนนี้ดูสดใส แฮปปี้มาก”

84

83

82

81

เรื่องน่าสนใจ