ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

จับเณรแอ หื่น-ทำเสน่ห์ หลอกต้ม ขืนใจสาว เมียฝรั่ง! ซํ้ารีดเงิน อีก 5 หมื่น

EyWwB5WU57MYnKOuXueb14lEr3jr1O926qmfOVj8UeNzS0Wy3eLxUp

รวบ “เณรแอ” อดีตจอมขมังเวทหื่นกาม หลังติดคุกหลายปีไม่เข็ดหลาบ พ้นโทษออกมายังใช้สันดานเดิมหากิน ตุ๋นสาวไทยที่หลงคารมมาทำเสน่ห์ยาแฝดหวังให้ผัวฝรั่งกลับมาอยู่กินกันตามเดิม หลอกฟาดเงินสดๆไปครึ่งแสน แถมล่อลวงข่มขืนเหยื่อซ้ำด้วย พอรู้ว่าโดนต้มจนเปื่อยผู้เสียหายวิ่งโร่แจ้งตำรวจ ตะครุบตัวได้ที่สำนักสงฆ์ใน จ.ลพบุรี เจ้าตัวยอมรับหน้าด้านๆ ไม่ได้มีเวทมนตร์ หรืออิทธิฤทธิ์ใดๆ เป็นเรื่องหลอกลวงทั้งเพ

ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 14 ส.ค. พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สำราญ ยินดีอารมณ์ ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.สมศักดิ์ ตระการไพโรจน์ ผกก.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.พิเชียรยศ อรุณพันธกุล รรท.ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายหาญ รักษาจิตร์ หรือเณรแอ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 6 ต.หนองโดน อ.หนองโดน จ.สระบุรี ตามหมายจับศาลแขวงนนทบุรี ที่ จ.281/2558 ข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ผู้อื่น จับกุมตัวได้ที่สำนักสงฆ์บ้านปกล้น เลขที่ 104 หมู่ 11 ต.บ้านชี อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14 ส.ค.

พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ภ.1 กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 เม.ย.58 น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 96/40 หมู่ 10 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี เพื่อปรึกษาปัญหาชีวิตกับนายหาญ รักษาจิตร์ หรือเณรแอ ในเรื่องที่สามีชาวอเมริกันขอเลิก แล้วเดินทางกลับประเทศบ้านเกิด

น.ส.หนึ่ง อยากจะให้สามีฝรั่งกลับอยู่กินกันตามเดิม และได้รับคำบอกเล่าจากคนรู้จักว่าเณรแอมีคาถาอาคมสามารถทำเสน่ห์ยาแฝดให้คนรักกลับมาคืนดีได้ โดยนายหาญ หรือเณรแอ ได้ทำพิธีลงน้ำมันพรายให้ตามร่างกาย น.ส.หนึ่ง พร้อมบอกว่าถ้าหากจะให้ได้ผลเร็วต้องมีเพศสัมพันธ์กับตน ครั้งแรกผู้เสียหายบอกปัดว่าไม่สะดวก ก่อนจะมอบเงินในการทำพิธีให้จำนวน 50,000 บาท ตามที่เณรแอเรียกร้อง

NjpUs24nCQKx5e1D7Ic0io4NkJTSUQSVvCBlzp1tHcc

ผบช.ภ.1 กล่าวต่อว่า ต่อมาเมื่อวันที่ 27 เม.ย.58 น.ส.หนึ่งได้นัดให้นายหาญ หรือเณรแอ มาทำพิธีอีกครั้งที่คอนโดฯย่านท่าน้ำนนท์ ฝั่งบางศรีเมือง แต่ครั้งนี้นายหาญขู่ว่าจะต้องยอมร่วมหลับนอนกับตน มิเช่นนั้นวิชาอาคมจะไม่ได้ผล เหยื่อหลงเชื่อยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย หลังเสร็จพิธีแล้วนายหาญบอกว่าภายใน 7 วัน สามีชาวต่างชาติจะกลับมาคืนดีอย่างแน่นอน

หลังครบกำหนดและผ่านไปหลายวัน สามีชาวต่างชาติยังไม่กลับมา ผู้เสียหายได้ติดต่อไปหานายหาญว่าทำไมไม่เห็นได้ผล แต่นายหาญพยายามบ่ายเบี่ยงเรื่อยมา กระทั่งเดือน มิ.ย.58 ผู้เสียหายเห็นว่าทิ้งระยะเวลาเนิ่นนานพอสมควรแล้วยังไม่มีผลใดๆเกิดขึ้น ทำให้มั่นใจว่าถูกหลอกแน่นอน จึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ให้ติดตามจับกุมตัวนายหาญ หรือเณรแอ มาดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นำตัวมาแถลงข่าว พล.ต.ท.อำนวยได้สอบถามนายหาญ หรือเณรแอ ว่าสามารถทำเสน่ห์ยาแฝดและคุณไสยได้จริงหรือไม่ นายหาญตอบอย่างไม่สะทกสะท้านว่า ตนไม่ได้มีเวทมนตร์หรืออิทธิฤทธิ์แต่อย่างใด เป็นเรื่องหลอกลวงทั้งสิ้น

สำหรับประวัติของเณรแอ หรือนายหาญ รักษาจิตร์ จอมขมังเวทลวงโลก บรรพชาเป็นสามเณรที่วัดหนองระกำ จ.สระบุรี เมื่ออายุถึงวัยอุปสมบทเป็นพระภิกษุ แต่เณรแอยังไม่ยอมบวชเป็นพระ กลับเลือกที่จะร่ำเรียนไสยศาสตร์มนต์ดำจากอาจารย์เขมร

กระทั่งตกเป็นข่าวโด่งดังหลังนำศพทารกมาย่างปลุกเสกกุมารทอง และถูกจับดำเนินคดีติดคุก 1 ปีเศษ หลังพ้นโทษยังยึดอาชีพหมอไสยศาสตร์ ต่อมาเมื่อปี 2548 เณรแอถูกจับกุมอีกครั้งในข้อหาฉ้อโกงประชาชน ศาลพิพากษาจำคุก 75 ปี แต่ตามกฎหมายเมื่อลงโทษจำคุกจำเลยทุกกระทงความผิดแล้ว จำคุกได้ไม่เกิน 20 ปี เณรแอถูกจองจำเป็นเวลากว่า 9 ปี ก่อนได้รับพระราชทานอภัยโทษเมื่อวันที่ 10 เม.ย.58 และมาก่อเหตุซ้ำอีก

เรื่องน่าสนใจ