ที่มา: dodeden

กลายเป็นอีกประเด็นดราม่าที่ถูกแชร์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้งานเฟสบุ๊ค  อัจฉรา ทองเทพ อดีตนักแสดงสาวชื่อดัง เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ได้ใช้บริการสายการบินหนึ่ง ที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช แต่ต้องมาเจอกับปัญหา เมื่อโหลดกระเป๋าเกินน้ำหนัก 3 ขีด ทำให้พนักงานไม่ยินยอม

ก่อนจะยอมเอาสิ่งของในกระเป๋าออกจนน้ำหนักพอดี และให้ลูกส่งสิ่งของขึ้นรถทัวร์ไปให้ที่กทม. พร้อมแนะนำให้ผู้บริหารสายการบินอบรมพนักงาน โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า

#สาบานได้กูจะเลิกใช้บริการ ….”..ไม่เคยติไคออกสื่อ.แต่วันนี้รับไม่ได้จริง..ดิฉันส่งกะเป๋าเพื่อจะโหลด..พนักงานบอกว่า โหลดไม่ได้..อ้าว ขามาจนท.ทางกุงเทพให้ 5 กก.นิคะ..ไม่ได้ นางตอบ..พี่เป็นสมาชิกค่ะ..ไหนๆสมาชิก ไม่มีชื่อเมธิกาญจน์ มีแต่อัจฉรา

นางโต้…ค่ะน้อง พี่เปลี่ยนชื่อ แต่ยังไม่ได้โทแจ้ง..แต่เลข 13 หลักตรงกันนิคะ น้องลองดู..นางทำท่าจะไม่ให้อีก เพราะน้ำหนักเกิน3ขีด..น้องจ๋าแค่3ขีดคงไม่เป็นไรนะ..นางทำหน้าเป็นตูด..ดิฉันเลยทัก น้องขายิ้มมั้งกะได้นะคะ ใช่นั่งเบะปากบึ้งลูกค้า ควรชี้แจงให้ลูกค้าเข้าใจด้วยรอยยิ้ม ใช่หน้าแบบนี้..นางก็ หึ ตอบฉัน

พร้อมเบะปาก..อีหอย..สงสารคุณ…..จัง..มีพนง.ส้นตรีนแบบนางคนนี้..ไม่ได้ติดใจเรื่องน้ำหนักเลย เพราะยืนรื้อของออกจากเป๋าต่อหน้านางเพื่อให้ลูกเอากลับบ้าน ส่งทัวร์ตามมาทีหลัง..แต่ติดใจ หน้า…กับคำพูดที่ไม่เหมาะ แล้วมานั่งองค์กร……..ที่ฉันรัก ตะหาก..คุณ….จ๋า โปรดอบรมพนง.ของคุณ ที่นครศรีฯท่านนี้ด้วย ก่อนจะเน่าไปกว่านี้…

ปล.นางท้าทายดิฉันด้วย ถ่ายเลยค่ะรูป ถ่ายเลย..พี่เลยจัดให้นี่เลยค่ะ คุณ …….จ๋า

เรื่องน่าสนใจ