เป็นเพื่อนสนิทกันมานาน แถมยังจับมือทำธุรกิจด้วยกันอีกต่างหาก แต่ระยะหลังมีกระแสลือว่า “บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์” แตกหัก “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” ปิดฉากเพื่อนสนิท โดยฝ่ายโยมีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงขั้นทำให้ทั้งคู่ไม่ยอมคุยกันอีก

แถมมีกระแสว่าฝ่ายบีอันฟอลโฟว์ไอจีโยเลยทีเดียว แม้ฝ่ายโยจะตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้กับเรื่องดังกล่าว แต่สำหรับบี ต้องบอกว่าเคลียร์แบบชัดเจน ตรงไปตรงมา โดยประกาศว่าเลิกสุงสิงกันแล้ว ลดสถานะเหลือแค่เพื่อนร่วมโลก

22

“จริงๆ ไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ เหมือนต่างคนต่างมีแนวคิดต่างกันเท่านั้นเอง ที่บอกว่ามีปัญหากันเรื่องเงิน มีการโกงกัน เราไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่านะคะ พูดเลยแล้วกันว่าโยบีไดเอตฟู้ดส์จะมีการปิดกิจการวันที่ 4 ตุลาคมนี้ จะปิดทั้งกิจการบริษัทโยบี และการสื่อสารทางด้านโซเชียลต่างๆจะปิดหมด ด้วยความที่มันมีวิสัยทัศน์ที่ไม่ตรงกันก็เลยคิดว่าต่างคนต่างทำในส่วนของตัวเองดีกว่า แนวคิดเราต่างกัน”

11.jpg

“เรื่องเงินไหม ไม่เกี่ยวค่ะ ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ยังเป็นเพื่อนร่วมโลกกันอยู่ ถึงจะปิดไปแต่หลายๆ อย่างตอนนี้ก็ยังไม่เคลียร์ ก็รอเคลียร์หลังวันที่ 4 ต.ค. รอเคลียร์ก่อนว่ามันคืออะไรค่อยบอกอีกที เราพูดคุยกันอยู่แล้วถ้ามันมีปัญหา จะกลับมาเหมือนเดิมไหม เอิ่ม…ไม่ยุ่งดีกว่า ไม่สุงสิงดีกว่า ถ้าคนจะมองว่าจบไม่สวยก็แล้วแต่คนจะมองแล้วกันค่ะ สำหรับบีไม่สุงสิงดีกว่า ไม่เชิงเข้าหน้ากันไม่ติด ต่างคนต่างมีชีวิตของตัวเอง

12

เชิดใส่ บอกไม่เสียดายเวลา เพราะทำให้เรียนรู้อะไรเยอะขึ้น

“ก็ไม่เสียดายเวลาค่ะ มันทำให้บีได้เรียนรู้อะไรเยอะค่ะ (จะกลับมาคุยกันไหม) ไม่สุงสิงดีกว่าค่ะ เอาเป็นว่าบีขอยังไม่พูดแล้วกัน ขอเคลียร์หลายๆ อย่างก่อนที่มันยังไม่เคลียร์ เกี่ยวกับเงินไหม เอาจริงๆ ก็มีบ้างค่ะ แต่ขอเคลียร์ก่อน เราไม่อยากพูดอะไรที่มันไม่ชัดเจน ส่วนเรื่องธุรกิจต่อไปถ้าจะทำก็ทำของตัวเองค่ะ หุ้นส่วนอื่นก็คงมีแหละแต่เรา…มันเป็นเรื่องอนาคตค่ะพูดไม่ได้จริงๆ”

บอกยังไม่ถึงขั้นฟ้องร้อง เพราะอยากเคลียร์ทุกอย่างให้ชัดเจนก่อน

“มันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะแค่บอกไว้ว่าหลายอย่างมันยังไม่เคลียร์ก็คงต้องขอเคลียร์ก่อนให้มันชัดเจน ร่วมงานเดินแบบกันไม่ยากค่ะ ทำงานด้วยกันก็ปกติ นี่ก็ทำงานด้วยกันตลอด”

33

โต้กระโดดถีบ “ฮิม อิสระ ” หน้าฟาลาเบลล่า เชื่อกุข่าวหวังดิสเครดิต

“ฮะ…อันนี้มาจากไหนอ่ะ เท่าที่ทราบไม่มีนะคะ เอาเป็นว่าบีไม่พูดแล้วกันสำหรับอะไรที่มันไร้สาระ ใครที่พยายามจะสร้างกระแสอะไรให้บีบีเชื่อว่าเขาต้องการบรัฟให้บีเสียชื่อเสียงในทางที่ไม่ดีแน่นอน เพราะฉะนั้นไม่หวังดีแน่นอน ฟาราเบลล่าเป็นที่ที่บีไปเที่ยวประจำอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้ไม่ได้ไปเลยเพราะเราทำอย่างอื่นอยู่ เอาเป็นว่าไม่ได้เที่ยวเลย”

44

ขอบคุณเนื้อหาจาก manager

เรื่องน่าสนใจ