กำลังกลายเป็นกระแสร้อนบนโลกออนไลน์เลยทีเดียว สำหรับกรณีที่มีบุคคลใช้ชื่อเฟซบุ๊ก Pinit Asavanuchit ออกมาแฉพฤติกรรมดาราสาวช่อง 3 รายหนึ่ง ระบุ “เป็นดาราช่องสามนี่ใหญ่คับบ้านคับเมือง ขับรถในหมู่บ้านเร็วเป็นประจำ พอมีคนเดินไปขอร้องให้ระมัดระวังเดี๋ยวจะชนเด็กๆ ที่ออกมาเล่นหน้าบ้าน ยกพวกชายฉกรรจ์สามคนมากระทืบคนที่ไปบอกถึงบ้าน ต่อหน้าลูกเมียเขา ทั้งลูกทั้งเมียร้องขอจนสะบักสะบอม สมองบวม เพื่อนบ้านต้องออกมาช่วย”

222

โดยผู้ที่ถูกทำร้ายนั้น เจ้าของเฟซบุ๊กได้ระบุว่าเป็นนักธุรกิจ อาจารย์สอนหนังสือ และเป็นคนสุภาพเรียบร้อย ตอนนี้สมองบวม พูดไม่ได้ นอกจากนี้ น้องชายดาราคนดังกล่าวยังจอดรถเปิดกระจกชี้หน้าที่หน้าบ้านอีกด้วย และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ภายหลังข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ว่อนเน็ต ก็มีการพาดพิงถึง “แพมแพม ดาราทิป เพียรวัจนธรรม” เน็ตไอดอล ดาราหน้าใหม่ช่อง 3 ว่าเป็นคู่กรณีของอีกฝ่าย โดยในเวลาต่อมาได้มีคนเข้าไปต่อว่าเจ้าตัวและครอบครัวเป็นจำนวนมากในอินสตาแกรม จนทำให้แพมแพมต้องโพสต์ไอจีชี้แจงเรื่องทั้งหมด ระบุไม่ได้ยกพวกรุมทำร้ายคู่กรณี

แต่อีกฝ่ายท้าต่อยน้องชาย และได้ดวลหมัดกันจริงเพียงแค่สองต่อสอง อีกทั้งคุณพ่อของตนยังโดนลูกหลงโดนผลักจนทำให้เท้าฉีกเย็บถึง 5 เข็ม ก่อนที่อีกฝ่ายจะอ้างว่าเป็นหลานของแม่ทัพภาค 4 ยกทหารมาคุมถึงหน้าบ้าน ทำให้เกิดความลำบากต่อลูกบ้านคนอื่นๆ และได้มีการร้องเรียนเกิดขึ้น ก่อนนัดกันไปเคลียร์ที่สถานีตำรวจ โดยอีกฝ่ายมาในสภาพสะบักสะบอม อ้างสมองเบลอจำอะไรไม่ได้

“แพมขอคำปรึกษานะคะ ต้นเรื่องมาจากมีลูกบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านหนึ่งในหมู่บ้านแพมได้มาที่บ้านแพม และกล่าวว่าบ้านแพมขับรถเร็วในซอยหมู่บ้านเขา ซึ่งเป็นถนนของหมู่บ้าน ใครจะเข้าออกยังไงก็ได้ และตามหลักความจริง คุณพ่อไม่เคยขับรถเกิน 40 ในหมู่บ้าน และไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับบ้านเขามาก่อน เขามากดกริ่งขอคุยกับคุณแม่ที่บ้านด้วยมารยาทไม่เหมาะสม

หลังจากนั้น คุณพ่อแพมได้เข้าไปคุย เพราะกลัวจะเกิดความเข้าใจผิด ฝั่งนั้นเขาก็พูดจาไม่น่ารัก ท้าคุณพ่อแพมลงจากรถ ทำท่าทางกิริยาและคำพูดไม่ดีเลยจริงๆ บอกห้ามมาขับรถซอยบ้านเขา ว่าคุณพ่อแพมต่างๆ น้องชายแพมมาเห็นเลยเข้ามาหาคุณพ่อ เขาก็ได้ท้าเด็กต่อยตัวต่อตัว คุณพ่อแพมไม่อยากมีปัญหาเพราะเรื่องเล็กๆ เลยบอกน้องชายแพมขึ้นรถกลับบ้านไป น้องชายแพมทำตามขึ้นรถไปกับแฟนน้อง”

“แต่เขายังไม่จบ ฉุนเฉียว และพูดประมาณว่า “รู้ไหมเขาเป็นใคร ชื่อนี้ นามสกุลนี้ หาในกูเกิลแล้วจะหนาว ทำให้บ้านแพมอยู่ไม่ได้” ความหมายแบบนี้ไม่ผิดเพี้ยน และยังคงว่าคุณพ่อแพมไม่จบ น้องชายเลยลงมาอีกรอบแล้วก็ต่อยกัน 2 คน ย้ำนะคะว่า 2 คน เพราะเขาพยายามบอกว่าเขาโดนรุมจากพ่อและน้องชายแพม ซึ่งคุณพ่อแพมเข้าไปห้าม โดนเขาผลักล้มกระแทกพื้น เท้าโดนบาดเย็บไป 5 เข็ม หลังจากที่มีการชกต่อยกันเสร็จก็แยกย้าย น้องชายแพมได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่โดนข่มขู่ เช้าอีกวัน เขาได้มีทหารมาที่บ้านแพม (ยามหมู่บ้านแจ้งมานะคะว่ามีคนใส่ชุดเครื่องแบบทหารเข้ามา 2 คันไม่ยอมให้แลกบัตร) กลางคืนก็มีรถทหารมาวนมาจอดบ้านแพมหลายรอบ แต่ครั้งนี้ได้มีการแลกบัตรเข้าออก และได้รู้ว่ารถคันนี้บ้านไหน ซึ่งเป็นรถที่มาจากบ้านนั้น 50/122…”

“จนมาเมื่อวาน ซอยบ้านเขาได้มีเต็นท์มาตั้งและปิดทางเข้าออก ทั้ง 2 ทาง มีทหารยืนคุม ไม่ให้ใครผ่าน ยกเว้นบ้านที่อยู่ละแวกนั้น ซึ่งปกติหมู่บ้านจะเข้าออกได้ทุกซอย เพราะทะลุกันหมด ซึ่งพอสอบถามทหารที่เต็นท์ เขาได้บอกว่า “คำสั่งจากแม่ทัพภาค 4 หลานแม่ทัพภาค 4 ถูกทำร้าย พลเอก ถาวร รัตนาวดี”

หลังจากนั้น มีลูกบ้านแจ้งถึงความไม่สะดวกในการเข้าออกหมู่บ้าน หลังจากที่มีทหารมาตั้งเต็นท์ สน.บางแก้ว เลยโทร.เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยไกล่เกลี่ย โดยที่โรงพัก สามีภรรยาคู่นี้มากับเพื่อนอีก 2 คน และคนที่ตามมาอีก 3 คน ซึ่ง 1 ในเพื่อน 2 คนที่ตามมาเขาบอกว่าเขาชื่อ เสธ.เบน๊ ทำพฤติกรรมไม่น่ารัก”

“ทางคู่กรณีมาด้วยอาการเจ็บหน้าติดผ้าปิดตาขาพันเฝือก เดินกะเผลก มีคนพยุงตลอดเวลา เขาบอกว่าสมองได้รับการกระทบกระเทือน ยังพูดเบลอไม่คล่อง จำอะไรไม่ได้ จำดีเทลเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เท่าไหร่ แต่น้องแพมมีสติครบ 100% มีบาดแผลบาดเจ็บเหมือนกันแต่จำได้หมดว่าเขาทำอะไร พูดอะไรบ้าง มีพยานในเหตุการณ์หลายคน รวมถึงตอนชกต่อยได้ต่อยกันมือเปล่า 2 คนเท่านั้น ย้ำว่า 2 คนนะคะ เขาพูดไม่ค่อยรู้เรื่องลำดับเหตุการณ์วนไปวนมา บอกเป็นอาจารย์สอนปริญญาโทมหาลัยแห่งหนึ่ง เป็นเจ้าของอีก 6 บริษัท นามสกุลรัตนาวดี (ซึ่งเขาบอกว่าเป็นหลานพลเอก ถาวร รัตนาวดี แม่ทัพภาค 4) แพมมีหลักฐานทุกอย่าง พูดกันไม่จบ เขาบอกขออีก 2 – 3 วัน ให้เขาหายดี และขอมาพบใหม่”

557000010433907

 

557000010323604

557000010323603

557000010323602

557000010251702

ที่มา : www.manager.co.th

 

เรื่องน่าสนใจ