แอน มิตรชัยโกอินเตอร์ รับค่าตัว 10 ล้าน 

ann
อยู่ๆ ก็ไปโด่งดัง เป็นซุปตาร์ที่ “อินเดีย แดนภารตะ แอน มิตรชัยนางเอกลิเก และน้องร้อง น้องสาวสุดหวงของ ไชยา มิตรชัย ที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคส์ โชว์เรือนร่างอวดหนุ่มๆ อินเดีย ซึ่งแว่วมาว่าสาวแอนรับค่าตัวในการทำงานแต่ละครั้งร่วม 10 ล้านบาท
ใจกล้า(นุ่งน้อยห่มน้อย) ?
“จริงๆ แอนว่ามันก็ไม่ได้มากมายอะไรนะคะ”
คนไม่ชินใส่ชุดลิเก อยู่โดดไปใส่บีกินี่ ?
“จริงๆ แล้วแอนมองว่างานอินเตอร์มันก็มีหลากหลาย การที่ใส่บีกินี่ อย่างเพลงลักกี้ทูไนท์เนี่ยมันเป็นแค่เพลงหนึ่ง จริงๆ ถ้าจะเลือกดูมันก็มีให้เลืกดูมากมายนะ อย่างเพลงอินจาบินจา ที่แอนแต่งเป็นอินเดียก็มีเดี๋ยวนี้แอนมองว่าทุกอย่างงานพอมันได้เข้ามาเป็นสากล มีความอินเตอร์เข้ามา ผู้หญิงจะไปใส่กางเกงยาวๆกระโปรงยาวๆมันก็คงจะไม่ใช่ ทุกอย่างมันน่าจะขึ้นอยู่กับพฤติกรรม การปฏิบัติตัวมากกว่า ด้วยงาน มันก็เหมือนคาแร็คเตอร์ละคร แอนมองว่ามันขึ้นอยู่กับสปิริตที่เราจะแสดงของเรา แต่ทุกอย่างมันก็อยู่ภายใต้ของคำว่าลิมิตที่ไม่ได้มากจนเกินไป”
ต้องเต้นต้องกล้าถึงจะดัง ?
“ต้องเต้น มันก็มีเซ็กซี่บ้างด้วยเนื้อเพลง มันเป็นอะไรที่เป็นแดนซ์ เพลงลักกี้ทูไนท์มันก็ไม่เชิงว่าเป็นแนวบอลีวู้ดด้วยนะ เขาเรียกเป็นแนวแบบฮอลลีวู้ดด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นการที่ถ่ายไอเท็มซองมันก็จะต้องออกแนวเซ็กซี่นิดหนึ่ง”
ก่อนรำลิเกอยู่ ไม่มีวี่แววว่าจะเป็นแบบนี้ ?
“จริงๆ แอนจะบอกว่า ณ ตอนที่แอนเล่นลิเกโชว์อยู่หลายปีหลังเราจะมีเป็นคอนเสิร์ตด้วย แอนได้นำเพลงสากลมาร้อง แล้วก็มีการแต่งตัวเหมือนกับ…ก็ไม่ได้โป้มากแต่ก็คือจะเป็นแนวสากล ซึ่งแฟนๆ คลับที่ตามแอนมาก็อาจจะได้รู้จักแอนในตอนนั้น แอนก็เปลี่ยนลุคส์มาในระดับหนึ่งแล้ว แต่อาจจะเป็นเพราะแอนไม่ได้ออกสื่อด้วยรึเปล่าก็เลย…”
ได้ค่าตัวเป็น 10 ล้าน ?
“ค่าตัวก็ประมาณ 8 หลักค่ะ”
เอาปัญญาที่ไหนมาใช้เยอะขนาดนั้น ?
“ไม่มีใครบนโลกใบนี้ไม่มีปัญญาใช้เงินทุกคนใช้เป็น(หัวเราะ)”
เป็นเอเชียคนแรกไปดังในดินแดนภารตะ ?
“เอเชียคนแรกไหม ไม่รู้ แต่ถ้าเป็นคนไทยอาจจะใช่ แต่ว่าจริงๆ แล้วบอลลีวู้ด การแจ้งเกิดของศิลปินต่างถิ่นน่าจะเป็นโซนยุโรปเยอะกว่า”

 

โดย www.dodeden.com

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ