เป็นนักร้องลูกทุ่งที่อุดมไปด้วยข่าวฉาวเสียจริงๆ สำหรับลูกทุ่งสาวเจ้าของฉายาสั้นเสมอหู “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดก็สร้างเรื่องอีกจนได้ คราวนี้ถ่ายคู่กับ “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” แต่ดันแท็กชื่อไปหา “แจม เนโกะจัมพ์” ชรัฐฐา อิมราพร อดีตคนรักเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว

ทำเอาหนุ่มอ้วนถึงกับงงว่านักร้องสาวทำอย่างนั้นทำไม ซึ่งล่าสุดได้เจอตัวสาวใบเตยที่งานบวงสรวงละครเรื่อง แม้เลือกเกิดได้ ณ บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ลาดพร้าว 15 เจ้าตัวก็เผยว่าตนสนิทกับทั้งคู่อยู่แล้ว และเจอใครก็แท็กชื่อไปหาประจำเป็นเรื่องปกติ

11.jpg

“คือเพราะเราสามคนสนิทกันระดับหนึ่ง ที่พี่อ้วนบอกว่าไม่รู้ทำไมหนูถึงแท็กรูปนั้นให้แจม รายนั้นเขาก็ไม่ค่อยรู้อะไรหรอก (หัวเราะ) คือหนูจะสื่อสารกับน้องแจมตลอด เราสนิทกันในระดับหนึ่ง และก็แท็กไปเพื่อจะบอกว่าวันนี้เราได้เจอพี่อ้วนนะ

ล่าสุดก็เพิ่งได้คุยกันว่าพี่อ้วนทำสีผมเหรอน้องแจม ก็เลยแท็กไปว่าเจอฝรั่งแล้วนะ (ยิ้ม) พี่อ้วนคงไม่ได้ไม่พอใจหรอกค่ะ วันนั้นก็อยู่ด้วยกัน ก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกันเพิ่มนะคะ เพราะคงเข้าใจกันว่ามันไม่มีอะไร”

22

 

557000010323602

“คงไม่ต้องเคลียร์กับพี่อ้วนหรอกค่ะ ถ้าย้อนไปวันไหนที่เจอพี่อ้วนใบเตยก็จะแท็กน้องแจมทุกรูปนะคะ เพื่อนพี่น้องกัน รู้จักพร้อมกัน น้องกับพี่อ้วนไม่ได้เลิกคุยกันนะคะ ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ แต่จะรีเทิร์นหรือเปล่าอันนี้ไม่ทราบ แต่ทั้งสองคนยังมีมิตรภาพที่ดีค่ะ ไม่ได้อาสาวเป็นกาวใจนะ(หัวเราะ)

คือตอนที่พี่อ้วนยังชอบกับน้องแจม เขาก็ไลน์มาถามว่ารู้จักน้องคนนี้ไหม เราก็รู้จัก เพราะว่าพี่อ้วนเขาเล่นละครกับน้องแจมของช่อง 8 ค่ะ เราก็เลยได้พูดถึงน้อง และเชียร์อัปน้องไปพอสมควรตั้งแต่แรกเริ่มอยู่แล้ว ณ วันนี้ก็ยังเชียร์อยู่ แต่ไม่รู้จะเป็นแม่สื่อได้อยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า แต่คิดว่าคงยากแล้ว(หัวเราะ) แต่น้องแจมเขาก็โอเคนะคะ ยังเฮฮาอยู่เลยว่าเจอแล้วเหรอ ผมทองเขาเป็นไงบ้าง ก็ยังแซวกันเรื่องผมทองนี่แหละค่ะ”

12

  ปัดไม่รู้ “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” มีเพจแอนตี้ด้วย ยันตนไม่ได้เข้าไปกดไลค์

       “ห๊า… มีเพจแอนตี้พี่เปิ้ลด้วยเหรอคะ ไม่ใช่แล้วค่ะ ไม่เคยเข้าไปดูเลยค่ะ ไม่เคยรู้เลยว่ามีด้วย รู้แต่ของใบเตยคนเดียวก็เยอะแล้ว (ยิ้ม) ไม่เคยรู้เลยว่าพี่เขามี ก็ไม่ตกใจค่ะที่มีข่าว”

44 33

ภาพจากเพจแอนตี้ เปิ้ล ไอริณ

ขอบคุณเนื้อหา manager

เรื่องน่าสนใจ