ที่มา: voicetv

เป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ไม่น้อยหลังอดีตนักกีฬาเหรียญทอง ‘บรูซ เจนเนอร์’ ได้ขึ้นปกนิตยสาร ‘Vanity Fair’ พร้อมเปิดตัวในฐานะผู้หญิงข้ามเพศโดยใช้ชื่อว่า ‘เคทลีน เจนเนอร์’

rs_1024x759-150601094924-1024-2bruce-jenner-caitlyn-vanity-fair

อดีตนักกีฬาโอลิมปิกส์เหรียญทอง ‘บรูซ เจนเนอร์’ ในวัย 65 เปิดตัวในฐานะผู้หญิงข้ามเพศเป็นครั้งแรกบนปกนิตยสาร Vanity Fair ที่มีพาดหัวบนปกว่า ‘เรียกฉันว่า เคทลีน (Caitlyn)’ ซึ่งเป็นชื่อใหม่ของเธอ โดยภาพถ่ายเซ็ตนี้เป็นฝีมือของช่างภาพคนดัง ‘แอนนี ลีเบอวิตซ์ (Annie Leibovitz)’ และเตรียมวางแผงในเดือนกรกฎาคมนี้

00

โดยหลังจากนิตยสาร Vanity Fair ทวีตภาพปกนี้ไป ‘เคทลีน เจนเนอร์’ ได้สร้างบัญชีทวิตเตอร์ใหม่และมีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งล้านคนภายใน 4 ชั่วโมง จนทำลายสถิติโลกของกินเนสส์ นอกจากนั้นคนใกล้ตัวยังออกมาชื่นชมการเปิดตัวครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นลูกเลี้ยง ‘Kim Kardashian’ ที่บอกว่าทุกคนเป็นกำลังใจให้ ‘เคทลีน’ เสมอ

ส่วนลูกสาว ‘Kendall’ และ ‘Kylie’ ก็สนับสนุนการเปิดตัวอย่างเต็มที่ พร้อมเผยว่าชอบชื่อใหม่ของพ่อมาก รวมถึงประธานาธิบดี ‘บารัก โอบามา’ ที่รีทวีตข้อความของ ‘เคทลีน’ พร้อมเรียกร้องให้ผู้คนแบ่งปันเรื่องราวของตัวเองเช่นกัน เพื่อต่อสู้และปกป้องสิทธิ์ของ LGBT

เรื่องน่าสนใจ