ที่มา: Thairath Online

ครบรอบเดบิวต์ 10 ปี GIRLS’ GENERATION (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) เกิร์ลกรุ๊ป ค่าย เอสเอ็มเอ็น เทอร์เทนเม้นท์ กลับมาตอกย้ำตำแหน่งเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 อีกครั้งในอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ที่มีชื่อว่า “Holiday Night” (ฮอลิเดย์ ไนท์) โดยสาวๆได้สร้างความพิเศษด้วยการโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แบบครบทุกด้านของหญิงสาว ซึ่งอัลบั้มชุดนี้มี 10 เพลง เพลงเปิดตัวถึง 2 เพลง ได้แก่ “Holiday” (ฮอลิเดย์) และ “All Night” (ออลไนท์)

สำหรับเพลง “Holiday” จะเป็นเพลงประจำฤดูร้อนมีบรรยากาศสนุกสนาน ท่อนฮุกที่ติดหู โดยเนื้อร้องจะแสดงความรู้สึกเกี่ยวกับการครบรอบ 10 ปีที่ตรงกับช่วงวันหยุด (Holiday) น้องเล็ก “SEOHYUN” (ซอฮยอน) ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องด้วย มิวสิกวีดิโอมีการถ่ายทำออกมาให้เหมือนกับเป็นละครเวทีด้วยการตัดภาพสมาชิกสลับกันตามท่อนร้อง ซึ่งทุกคนจะสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ที่มีชีวิตชีวาของสาวๆ และท่าเต้นที่น่ารักสดใสที่ดูแล้วต้องยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว

เพลง “All Night” (ออล ไนท์) จะเป็นเพลงแดนซ์ จังหวะเร็วๆ มีท่อนฮุก และทำนองที่ฟังแล้ววนเวียนอยู่ในหัว ซึ่งในมิวสิกวีดิโอเพลงนี้ ทุกคนจะได้รับชมภาพลักษณ์ของสาวๆที่กำลังเต้นกันอย่างสนุกสนานราวกับอยู่ในค่ำคืนของช่วงฮอลิเดย์ เนื้อร้องของเพลงนี้เกี่ยวกับการตกหลุมรักในงานปาร์ตี้ยามค่ำคืนของฤดูร้อน ฝีมือการแต่งโดย “kenzie” (เคนซี่) ที่เคยทำเพลงฮิตให้สาวๆ มาหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น “Into The New World” และ “Oh!”

เรื่องน่าสนใจ