kongju2105

kongju2106

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่ามีความคิดอยากสวยเหมือนวัยรุ่นคนอื่นๆ เพราะต้องออกงานพวกกิจกรรมต่างๆของโรงเรียน และเต้นcover คะ ต้องใช้หน้าตานิดนึง ก็เลยมองหาโรงพยาบาลหรือคลินิกเสริมความงาม จนได้ไปที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เสริมจมูกด้วยความที่บอกธรรมชาติ ก็เลยธรรมชาติมาก จนไม่ค่อยโด่ง ปลายจมูกใหญ่ จากพื้นฐานเดิมที่เนื้อจมูกเยอะและใหญ่อยู่แล้ว ตอนนั้นรู้สึกไม่ค่อยพอใจ ถ่ายรูปออกมาก็ดูไม่ค่อยสวย เลยอยากแก้จมูกใหม่

kongju2108

kongju2104

จนมีรุ่นพี่แนะนำมาว่าที่กองจูคลินิกทำดี และตัวพี่เค้าก็ทำจมูกกับกองจู เลยตัดสินใจเข้ามาทำ ได้ปรึกษากับคุณหมอถึงทรงจมูกที่อยากได้ ก็เลยบอกว่าอยากได้โค้งๆหน้าหวานๆ แต่มีปัญหาปลายจมูกใหญ่และเนื้อเยอะ พอเริ่มทำคุณหมอก็น่ารักมากๆเลยค่ะ ชวนคุยให้เรารู้สึกไม่กลัว แต่ก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรนะคะ เพราะยาชาด้วย เลยทำให้การแก้จมูกครั้งนี้ไม่เจ็บและไม่น่ากลัวอย่างที่คิด คุณหมอเหลาซิลิโคนอยู่นานเพื่อให้ได้ทรงที่เล็กและพอดีกับรูปจมูก พอเสร็จเรียบร้อยไม่เบลอยาเลยค่ะ รู้เรื่องดี กลับบ้านได้ปกติ

kongju2101

พอใจกับจมูกตั้งแต่หลังแก้เสร็จ และก็รอวันถอดเฝือก ลุ้นมากเลยค่ะ แต่ระหว่างรอหาย ดันไปกินของแสลงเข้า ทำให้จมูกอักเสบ ตอนนั้นกลัวมาก เพราะจมูกบวมมาก และปลายจมูกก็มีรอยช้ำม่วงๆตลอดเวลา ต้องรีบมากองจูเลยค่ะ คุณหมอและพี่ที่นี่ก็ตกใจกันมาก คุณหมอเลยให้ฉีดยาแก้อักเสบ และให้เข้ามาฉีดติดต่อกันจนหาย (ไม่เสียค่าใช้เพิ่มนะคะ) พี่ๆที่นี่ดูแลดีมากเลยค่ะ ถึงจะใช้ยาเปลืองกับเรามากแค่ไหนก็ตาม555 แต่ก็ทำให้เราหายในที่สุด และพี่ๆยังมีการโทรมาถามหรือคุยผ่านไลน์กันตลอด ประทับใจมากเลยค่ะ และก็ไม่ผิดหวังเลย 1 ปีกว่าๆ แล้วกับการมาทำจมูกที่นี่ ได้จมูกที่สวยมาก ถ่ายรูปมุมไหนก็ชอบมากมาก คิดไม่ผิดเลยค่ะที่ได้เข้าทำจมูกที่กองจู ขอบคุณมากเลยนะคะ เหมือนให้ชีวิตใหม่ งานก็เยอะขึ้น ทุกอย่างดีขึ้นเลยค่า

kongju2102

kongju2103

kongju2107

 

 

เขียนโดย Asiah Johnson

kongjulogo

 

 

 

Clinic : 086-691-9969, 02-693-6198, 02-693-7143
Hotline : 094-948-2226
Line ID : @kongju , kongjuclinic.thon
FB : www.facebook.com/kongjuclinic
www.kongjuclinic.com

เรื่องน่าสนใจ