ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นอดีตคนเคยรักจนถึงขั้นเกือบจะเข้าพิธีวิวาห์ แต่สุดท้ายรักก็ล่มรวมทั้งมีประเด็นดราม่าตามมามากมาย สำหรับสารวัตรโจ้ และ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ล่าสุดฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์อวยพรวันเกิดสาวเมย์ ด้วยป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่กลางอนุสาวรีย์ พร้อมโพสต์ข้อความขอโทษ! 

69

ป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ที่สารวัตรโจ้ทำเซอร์ไพรส์ให้เมย์ พิชญ์นาฏ 

ซึ่งนอกจากที่สารวัตรโจ้จะทำเซอร์ไพรส์ให้สาวเมย์ พิชญ์นาฏด้วยป้ายอวยพรวันเกิดขนาดใหญ้นี้แล้ว สารวัตรโจ้ยังได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเอง ซึ่งเป็นข้อความระบุขอโทษเมย์และครอบครัว รวมทั้งทุกคนที่รักเมย์ พิชญ์นาฏ โดยมีข้อความระบุเอาไว้ว่า … 

“เมย์ครับ ทุก ๆ คนครับ โจ้นะครับ ก่อนอื่นผมต้องกราบขอโทษ คุณพ่อคุณแม่เมย์ ครอบครัวเมย์ ขอโทษเพื่อน ๆ เมย์ และประชาชนที่รักเมย์ด้วยนะครับ สำหรับเรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ผมขอยอมรับว่าทั้งหมดเป็นความผิดของผมคนเดียวครับ บางครั้งผมน้อยใจ เสียใจ ทำอะไร พูดอะไรมากเกินไป ในบางครั้ง ผมรักเมย์มากจริง ๆ วันนี้ผมเสียใจที่ทำให้เมย์และทุกคนผิดหวัง ผมเสียใจที่ทำให้เมย์เสียใจ ผมเสียใจที่เสียคนที่ผมรักที่สุดไป วันนี้วันเกิดเมย์ โจ้ขอให้เมย์มีความสุขมากนะครับ ขอให้เมย์สมหวังในทุก ๆ เรื่อง โจ้ยังรักเมย์ และจะอยู่ตรงนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้เมย์ตลอดไปนะครับ HAPPY BIRTHDAY ครับ”

ถือว่าเป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิดที่ยิ่งใหญ่และทุ่มทุนสร้างมากทีเดียวเชียวเลยล่ะค่ะ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าสาวเมย์จะยอมใจอ่อนกลับมารีเทิร์นกับสารวัตรโจ้หรือเปล่า ก็ต้องติดตามกันต่อไปล่ะค่ะ! 

70

ข้อความที่สารวัตรโจ้โพสต์ถึงเมย์ พิชญ์นาฏในอินสตาแกรม

71

เมย์ พิชญ์นาฏ

72

สารวัตรโจ้ – เมย์ พิชญ์นาฏ

เรื่องน่าสนใจ