ที่มา: transformersmovie ที่มา: kapook

ไบรอัน โกลด์เนอร์ CEO แห่งค่าย Hasbro เผยอเดียสร้างหนังภาคแยก Transformers ที่จะนำเรื่องราวของหุ่นยนต์ยอดฮิตอย่าง บัมเบิ้ลบี เป็นแกนหลักของเรื่อง

ความสำเร็จของหนังหุ่นยนต์ชุด Transformers สร้างกำไรอย่างมหาศาลและฐานแฟนคลับกระจายอยู่ทุกมุมโลก ด้วยเหตุนี้ทางสตูดิโอจึงไม่รอช้าที่จะพัฒนาหนังภาคต่อและภาคแยก ซึ่งจะขยายโลกใบนี้ให้กว้างไกลยิ่งขึ้น และเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2015 เว็บไซต์ TFW2005.com ได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ ไบรอัน โกลด์เนอร์ (Brian Goldner) CEO แห่งค่าย Hasbro ที่เปิดเผยว่า หุ่นยนต์ยอดฮิตอย่าง บัมเบิ้ลบี อาจมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง

01

“หลายคนรู้จักรถคาเมโร่สีเหลืองอย่าง บัมเบิ้ลบี โดยเขาเป็นตัวละครซึ่งเป็นที่รักของเด็ก ๆ ทั่วโลก เรามองเห็นเรื่องราวมากมายอยู่รอบตัวเขารวมถึงคาแรคเตอร์อื่น ๆ เราพยายามสร้างความเท่าเทียมในธุรกิจหนังสือการ์ตูน ทีวี และเกม และนำสิ่งเหล่านั้นใส่ลงไปในหนัง Transformers”

02

นอกจากนี้ ไบรอัน โกลด์เนอร์ ยังพูดถึงการร่วมงานกับทีมเขียนบทภายใต้การนำของ อคิวา โกลด์สแมน (Akiva Goldsman) เพื่อพัฒนานาแฟรนไชส์ Transformers ให้กว้างไกลยิ่งกว่าเดิม “เราเริ่มต้นทำงานกับทีมเขียนบทเพื่อพัฒนาโลกของ Transformers ให้ยอดเยี่ยมกว่า 4 ภาคแรก” ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึงการพัฒนาหนังปฐมบท Transformers One ซึ่งโฟกัสจุดกำเนิดหุ่นยนต์จากดาว ไซเบอร์ตรอน ตามที่มีการรายงานไปก่อนหน้านี้

03

ทั้งนี้ผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) จะเริ่มถ่ายทำหนังภาคใหม่ Transformers หลังเสร็จภารกิจจากหนังดราม่า 13 Hours โดยยังไม่ระบุว่าโปรเจคท์นั้นคืออะไร แต่หลายคนคาดว่าอาจเป็นหนังภาคต่อ Transformers 5 ซึ่งค่าย Universal Pictures วางกำหนดเข้าฉายไว้ในปี 2017

04

เรื่องน่าสนใจ