ที่มา: Khaosod Online

มีคนแอบเห็นนางร้ายหน้าสวยอย่าง ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ช่วงนี้แว่บไปทำบุญกับแฟนหนุ่มหวานใจชื่อแมกซ์ถี่ เลยโดนกระแสข่าวเมาท์ว่า สาวไอซ์ กำลังแอบซุ่มเตรียมหาฤกษ์วิวาห์ เตรียมเข้าหออีกคนแล้ว จนสาวไอซ์ อภิษฎาต้องออกมาปฏิเสธถึงเรื่องนี้ว่าไม่เป็นความจริง! 

75

“อุ๊ยไม่มี ยังไม่มีจริงๆ เรื่องฤกษ์แต่งงานŽ” สาวเซ็กซี่ ไอซ์žอภิษฎา เครือคงคา ปฏิเสธทันทีเมื่อถูกถามเรื่องข่าวที่ว่าไปแอบซุ่มดูฤกษ์แต่งงานกับหนุ่มแม็กซ์ž แบบเงียบๆ มา พร้อมแจงต่อว่า 

ถามว่าไปเฉียดวัดที่ไหนมาบ้างไหม
“คิดก่อน ปกติก็มีไปทำบุญ ไม่มีอะไรพิเศษเพราะว่าตั้งแต่กลับจากอินเดียทำบุญใหญ่ก็ไม่ค่อยได้ไปเท่าไหร่Ž”

 ไม่ได้ไปดูฤกษ์ที่อินเดียมาเหรอ
“ไม่ใช่ ไปทำบุญ โชคดีมากที่ไปก่อนเนปาลเกิดอุบัติเหตุ ส่วนที่ว่ามีไปถามพระไหมว่าฤกษ์ดีเมื่อไหร่ ไม่มีค่ะ ไม่มีจริงๆ ไม่มีอยู่ในหัวเลยว่าจะแต่งงานตอนนี้Ž” 

 รอเซอร์ไพรส์หรือเปล่า
“ไม่ค่ะ ตอนนี้รุ่นพี่แต่งงานกันเยอะ บางคนได้ฤกษ์ภายใน 6 เดือน เห็นเขาแล้วเราบอกกับตัวเองว่าเราจะไม่เป็นแบบนั้นนะ เพราะว่าโรงแรมถ้าจากนี้ไป 6 เดือนคือเต็มทุกที่ รีบช่วยกันหา มันหายากมาก เพราะฉะนั้นบอกได้เลยว่าถ้าเราต้องไปอยู่ในจุดที่เครียดกับการรีบแต่งงานคงไม่ค่ะ”Ž

76

 ได้คุยกันเรื่องนี้บ้างไหม
“ยังไม่ได้ขนาดนั้นค่ะ ไม่ได้พูดคุยว่าอยากแต่งแล้วนะ ไอซ์เองไม่ใช่ว่าไม่พร้อมแต่ไม่ใช่ว่าจะแต่งเมื่อไหร่ก็ได้ มีอะไรอยากทำอีกเยอะ เริ่มต้นยังไม่ทันได้คบอะไรกันเลย ก็มีข่าวว่าจะแต่งงานกันแล้ว”Ž

ถามว่าหวงความโสดอยู่ไหม
“ก็ไม่ได้หวงนะ เราก็เชื่อในความรักนะว่าการมีความรัก การแต่งงานมันเป็นอีกสเต็ปหนึ่งของชีวิตที่ดี แต่ ณ ตอนนี้มันยังไม่ใช่ ตอนนี้ที่เริ่มสนใจเรื่องแต่งงานเพราะอยากทำออร์แกไนซ์ คือพออยู่กับเพื่อนที่แต่งงานกันเยอะๆ รู้สึกว่าดีเทลขนาดนี้เลยเหรอ แล้วเก็บดีเทลของแต่ละคนมา อยากจะเป็นที่ปรึกษาสำหรับบางคนที่กำลังจะแต่งงาน ดูจากงานพี่ชม(ชมพู่-อารยา) แหละ งานพี่ชมดีเทลเยอะไงŽ”

แพลนไว้ไหมว่าอีกกี่ปีจะแต่ง
“มองว่าถ้าเป็นอย่างใจหวังก็สัก 2 ปี ไม่ได้นานเกินไป”Ž

เรื่องน่าสนใจ