ที่มา: INNnews

djpush

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกคิวทองอีกคนของวงการที่มีข่าวออกมาว่ามีผู้จัดตามจีบลงละครจองคิวกันแน่นข้ามปีเลยทีเดียว สำหรับ ดีเจพุฒ หรือ พุฒ พุฒิชัย และตอนนี้ยังดังไกลไปถึงเมืองจีนที่มีแฟนคลับติดตามเยอะไม่แพ้ดาราไทยคนอื่นๆ อีกทั้งยังมีตามมาถึงเมืองไทยอีกด้วย จึงทำให้การเข้าถึงดีเจพุฒนั้นเป็นไปได้ยากขึ้นจนมีกระแสว่าพอดังแล้วเปลี่ยนไป งานนี้พอมีโอกาสได้เจอหนุ่มพุฒ เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

“งานตอนนี้เป็นละครสองเรื่องถึงสิ้นปียาวไปถึงปีหน้าเลยครับ เป็นพระเอกที่ผู้จัดแบ่งคิว ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ เราทำงานตามแพลนที่วางไว้อยู่แล้ว แล้วพอดีมีคนติดต่อเข้ามาแต่เราไม่มีคิวให้ สำหรับกระแสที่จีน ล่าสุดเพิ่งทำเว่ยป๋อ สมัครได้สองอาทิตย์มีคนมาตามเกือบแสนกว่าคนก็ตกใจที่มีคนจีนรู้จักเราเยอะขนาดนี้เลยหรอ ฟีตแบคมันดีจนตกใจมากๆครับ ถ้ามีจังหวะและโอกาสถ้ามีคนสนับสนุนก็คงจะมีโอกาสไปมิตแอนด์กรี๊ด แต่ตอนนี้มีนิตยสารติดต่อขอสัมภาษณ์มาครับ

ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าแฟนคลับเข้าถึงยาก มันไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไปหรอกครับ อาจจะเป็นเพราะว่าคนเข้าหาเราเยอะขึ้นจากเมื่อก่อน เราอาจจะดูแลได้ไม่ทั่วถึง บางทีไม่มีเวลาอยู่เหมือนเมื่อก่อน วันที่เรามีเวลาเราก็ได้ แต่ถ้าวันไหนที่เรารีบมันก็อาจจะไม่ได้ครับ

ถามว่ากลัวแฟนคลับจะน้อยใจหรือลดลงไหม ไม่นะครับ เราเข้าใจมากกว่า เราก็เป็นคนนึงที่ตั้งใจทำงาน อยากให้รักเราที่ผลงาน อยากมาหาก็มาได้ มาถ่ายรูปกัน ไม่ต้องเข้ามารุม สุดท้ายถ้ามีเวลาพุฒให้ถ่ายรูปแน่นอนครับ วันไหนเรารีบก็จะบอกว่ารีบครับ นอกจากจัดรายการแล้วเราก็ต้องถ่ายละครด้วยครับ ก็ขอบคุณทุกคนที่มาหากัน ในบางวันที่เราไม่ได้ถ่ายรูปด้วยก็ต้องขอโทษด้วยครับ เดี๋ยวถ้ามีเวลาจะชดเชยให้ครับ”

 

ขอบคุณภาพจาก IG@push_dj

เรื่องน่าสนใจ