ที่มา: Matichon Online

ยังคงครองตัวเป็นสาวโสดเนื้อหอมให้หนุ่มๆ เเอบเสียใจเล่น สำหรับนักเเสดงสาวหญิง รฐา โพธิ์งาม ที่ก่อนหน้านี้เคยเเง้มความรู้สึกว่าอยากมีความรักและครอบครัวบ้างเเล้ว เเต่ก็ไร้เเววหนุ่มๆเข้ามาจีบ แม้ว่าหมอดูเพิ่งจะทักไปว่าสิ้นเดือนจะได้เจอเนื้อคู่ก็ตาม 

46

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า ตนเเละสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ พร้อมด้วยสาวจุ๋ย วรัทยา ได้คุยกันว่าจะเตรียมไปฝากไข่ที่โรงพยาบาล เพื่อวันใดที่พร้อมเเต่งงานเเต่งการไปจะได้ไม่มีปัญหาเรื่องการตั้งครรภ์

“ใช่ค่ะ เรานัดกันแล้วเจนี่ หญิง แล้วก็จุ๋ย 3คนว่า ปีหน้าเราจะไปนอนเตียง 3คน แล้วฝากไข่พร้อมกัน ในวัย 33 ก็ฝากไว้ก่อน ถ้าเราแต่ง 37 ไข่เราก็ยังแข็งแรงอยู่ แต่ก็ต้องดูก่อนค่ะ กลัวอยู่เหมือนกัน อย่างพี่นานาเขาก็จะบอกว่ามันต้องมีการวางยาสลบ ก็ยังกลัวอยู่ คือข้อเดียวในชีวิตที่หญิงอยากทำคือเป็นแม่คน แต่ถ้าโอกาสนั้นมันไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่การฝากไข่ไม่ได้หมายความว่าวันหนึ่งไม่มีสามีแล้วจะเอาสเปิร์มมาใส่ก็ไม่เอานะ หญิงอยากให้เขาเกิดมามีพ่อแม่”

ตอนนี้ยังไม่เจาะจงว่าโรงพยาบาลไหน เเค่คุยเหมือนคุยเล่นๆ มากกว่า แต่ด้วยความที่เพื่อนเราหลายๆ คนก็มีลูกกันหมดแล้ว แล้วหญิงรู้สึกว่าความสุขที่สุดในชีวิตของผู้หญิงก็คือการมีครอบครัวและมีลูก ก็เดี๋ยวต้นปีหญิงจะบินไปหาเจนนี่ที่อเมริกา ก็จะได้เห็นหลานเป็นคนแรก ซึ่งถ้าเขากำหนดมาให้หญิงทำงานตลอดชีวิตก็ไม่เป็นไรค่ะ หญิงก็มีความสุขกับการทำงานก็ได้”

47

48

เรื่องน่าสนใจ