สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิวการทำศัลยกรรมครั้งแรกตั้งแต่เกิดมาเลย เป็นการทำตาสองชั้นกับหมอคม เมโกะ ให้ดูกัน พึ่งทำไปเมื่อ 19 พฤศจิกายน ปีที่ผ่านมาเอง สด ๆ ร้อน ๆ เลย วันนี้พร้อมแล้วที่จะมาแชร์ประสบการณ์ให้ เพื่อนๆชาวโดดเด่นดูกัน

0

ก่อนทำ เวลาไม่แต่งหน้า คือตาหมวยมากเลยค่ะ ไม่มีชั้นตาเลย 

อยากทำตาเพราะอยากสวยค่ะ ตอบตรงๆเลย แบบว่าเซ็งอะ เวลาแต่งหน้าก็ลำบาก แต่งยากมากใช้เวลานานกว่าจะได้ออกจากบ้านสักที จะติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นก็ทำไม่เป็นอีก เลยจบเลย ไม่ต้องทำอะไรและ ฮ่าๆ

หารีวิวตามอินเตอร์เน็ตเจอเยอะมาก ตาลายเลยตอนแรก แต่ก็มาเห็นเมโกะเด้งขึ้นมาทางหน้า Faceboook เลยกดเข้าไปดูรีวิว เห็นรีวิวเยอะดี ไปเจอรีวิวตาของหมอคม ก็เลยเกิดอยากทำขึ้นมา มีโปรโมชั่นพอดีช่วงนั้น เป็นโปร 20,000 เลยนัดเข้าไปพบคุณหมอเลย บอกอยากได้ชั้นตาใหญ่ๆ

คุณหมอบอกเดี๋ยวจะออกแบบให้ สวยแน่ รับประกัน ก็โอเคเลยจ้า… นัดวันทำเลยขั้นตอนการทำ ขั้นแรก คุณหมอจะวัดสัดส่วนหลังจากนั้นทำการกรีดเพื่อเปิดหนังตา หลังจากนั้นตัดไขมันส่วนเกินออกและทำการเย็บปิดค่ะ ประมาณชั่วโมงเดียวก็เสร็จแล้ว สบายมากจ้า

3

ส่วนการดูแลตัวเองของเราก็ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่ทานยาแก้อักเสบที่คุณหมอจ่ายมาทำความสะอาดแผลทุกวัน และใช้คูเลอร์ประคบค่ะ อันนี้เอามาให้ดูกัน ว่าตอนที่เราทำตามีอาการเป็นไงบ้าง ช่วงวันแรกๆคือบวมเลยแบบว่าบวมเปล่ง แต่ก็ค่อยๆยุบมาเรื่อยๆ ประมาณอาทิตย์เดียวหลังจากตัดไหม เราก็แต่งหน้าตามปกติแล้วค่ะ

4

5

หลังทำ 7 วัน

1

2

 

หลังจากทำมีคนทักเยอะมากค่ะว่าไปทำตาที่ไหนมาสวยจัง ชั้นลึกและคมสวยดีค่ะบอกเปลี่ยนไปเลยดูสวยขึ้นด้วย ตอนนี้มั่นใจขึ้นเลยค่ะ แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยไม่ตาหมวยแล้ว พอใจในฝีมือหมอคมมากค่ะ ไว้มาอัพเดตให้ดูเรื่อยๆนะคะใครมีอะไรสอบถามได้นะคะ ขอบคุณที่ติดตามจนจบค่ะ

7

เรื่องน่าสนใจ