ที่มา: kapook.com

dragon1

เว็บไซต์ Unilad นำเรื่องราวนี้มานำเสนอเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2559 เผยว่า เจ้าแม่มังกรคนนี้ จริง ๆ แล้ว แรกเริ่มเดิมทีเขาเป็นผู้ชายมีชื่อว่า ริชาร์ด เฮอนานเดซ ชายอเมริกันอายุ 55 ปี จากรัฐแอริโซนา ในอดีตเคยเป็นพนักงานธนาคาร จากเมืองฮิวสตัน รัฐเทกซัส ก่อนจะลาออกมาทำตามความฝันที่ตัวเองชอบ เริ่มจากการศัลยกรรมด้วยการตัดใบหูทั้ง 2 ข้าง และจมูกของตัวเองทิ้ง เพื่อให้ใบหน้าออกมาเหมือนมังกรมากที่สุด ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น อีวา เมดูซา หรือชื่อเต็ม ๆ ว่า อีวา เทียมัต บาโฟเมต เมดูซา

dragon2

นอกจากการทำศัลยกรรมใบหน้าแล้ว เขายังเปลี่ยนโฉมรูปลักษณ์ตัวเองให้เหมือนมังกร ด้วยการผ่าตัดใส่เขาที่ศีรษะ ผ่าลิ้น รวมไปถึงการสักลายเกล็ดมังกรทั่วทั้งใบหน้าและลำตัวมากกว่า 95 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ เขายังได้ผ่าตัดอวัยวะเพศชายออกไป แต่ก็ไม่ได้ผ่าตัดแปลงเป็นเพศหญิงแต่อย่างใด ขณะนี้เขาก็ไม่ได้มีเพศระบุ และยินดีให้เรียกแทนตัวเขาว่า “มัน” เช่นเดียวกับสัตว์

dragon3

อีวา เผยว่า หมดเงินไปกับการศัลยกรรมทั้งหมดทั้งสิ้นกว่า 24,000 ปอนด์ หรือราว 1.2 ล้านบาทเลยทีเดียว และแม้ว่าใครจะวิจารณ์หรือว่าอย่างไร เขาก็ไม่สนใจคำพูดเหล่านั้น และยังยืนยันที่จะทำตามสิ่งที่ตนรักเช่นเดิม

อีวา เมดูซา นับเป็นมนุษย์รายแรกและรายเดียวที่ลงทุนศัลยกรรมตัวเองเป็นมังกร แต่เขาก็ไม่ใช่มนุษย์คนแรกที่ยอมลงทุนศัลยกรรมทั้งตัวเพื่อแปลงร่างเป็นสัตว์ที่ตัวเองชอบ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีชายคลั่งนกแก้ว ลงทุนศัลยกรรมจนตัวเองกลายเป็นมนุษย์นกแก้วมาแล้ว

เรื่องน่าสนใจ