มารู้จัก ไดอิจิโร่ เอนามิ หนุ่มหล่อ ที่ดังเพียงข้ามคืน

daijiro1

เรียกว่าดังชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อคนหนึ่งที่ถูกแชร์ภาพกันมากที่สุดในขณะนี้ ซึ่งทำให้หลายๆคนอยากรู้จัก ว่าหนุ่มคนนี้เป็นใคร  วันนี้เราให้ท่านได้มารู้จักหนุ่มหล่อคนนี้กัน

นักข่าวสุดหล่อจากญี่ปุ่นคนนี้ชื่อว่า นายไดอิจิโร่ เอนามิ (Daijiro Enami) หรือ แคสเตอร์ ผู้สื่อข่าวชาวญี่ปุ่น ช่องฟูจิทีวี เกิดวันที่ 30 กันยายน 1985 อายุ 28 ปี สูง 180 โดยเขาเริ่มเป็นนักข่าเมื่อปี 2008 ซึ่งชาวโลกออนไลน์ต่างว่ากันว่า หน้าของหนุ่มคนนี้ มีหน้าตาคล้ายกับ กู่เทียนเล่อ พระเอกหนุ่มชาวฮ่องกง ด้วยระดับความหล่อขนาดนี้ เขายังเคยร่วมแสดงซีรีย์ของญี่ปุ่นเรื่อง Room of King (EP1) และ Ninkyo Helper(EP1) อีกทั้ง เขายังเป็นอดีต นักกีฬาว่ายน้ำอีกด้วย

ภาพนักข่าวสุดหล่อคนนี้ ภาพแรกได้ปรากฏขึ้นในโลกออนไลน์ ที่ทำให้เป็นที่พูดถึง เมื่อขณะรายงานอยู่ที่หน่วยเลือกตั้ง โรงเรียนวัดคลองลำเจียก ซอยโยธินพัฒนา 3 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้ง ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ที่ผ่านมานั่นเอง โดยอยู่ในชุดเสื้อยืดสีดำ สวมทับด้วยเสื้อกันกระสุนที่ สกรีนคำว่า PRESS ใส่กางเกงสีดำ และมีปลอกแขนสีเขียว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสื่อมวลชน เรียกว่า หล่อทะลุเสื้อเกราะเลยทีเดียว ทำให้ภาพของเค้าถูกแชร์กันออกไป ทำให้หลายๆคนต่างสงสัยว่าหนุ่มคนนี้เป็นใครกัน

ซึ่งวันนี้นอกจากจะนำประวัติของหนุ่มคนนี้มาให้รู้จักแล้ว ยังนำภาพหล่อๆมาฝากกันอีกด้วย

daijiro2

daijiro3

daijiro4

daijiro5

daijiro6

daijiro7

daijiro8

เครดิต www.sanook.com

เรียบเรียงเนื้อหาโดย www.dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ