s3

สวัสดีค่ะ ชื่อกิ๊กนะคะ ขอมาเล่าประสบการณ์การทำศัลย์ของตัวเองในช่วง 4 ปีที่ผ่านมานี่ให้ฟังกันนะคะ อาจจะยาวหน่อย แต่จะบอกว่าคุ้มมากๆ ถ้าใครจะมาอ่านไว้ศึกษาก่อนตัดสินใจ คือกิ๊กบอกได้เลยว่า ข้อมูลแน่นมาก เพราะทำเยอะค่ะ ก่อนหน้านี้ จริงๆ กิ๊กก็เคยมีโอกาสอยู่ในแวดวงโฆษณา ได้ถ่ายแบบ ถ่ายเอ็มวีบ้าง พออยู่หน้ากล้องบ่อยๆ มันทำให้เรารู้สึกว่า เราก็อยากเป๊ะขึ้น นั่นเป็นจุดเริ่มต้นแรกเลยที่ตัดสินใจคิดจะทำศัลยกรรมค่ะ

อย่างแรกที่ทำ คือไปเสริมจมูกค่ะ ทำแบบโอเพ่น แล้วก็มาฉีดโบท็อกซ์ มารู้จักกับคลินิกหมอศรัณย์เพราะเพื่อนกิ๊กสองสามมคนมาทำที่นี่ค่ะ เห็นผลลัพธ์เขาแล้ว โห…สวยเป๊ะมาก เลยอยากทำ ให้พามาเจอด่วนเลย

พอได้ปรึกษาคุณหมอ กิ๊กก็บอกเลยว่าอยากทำอะไรบ้าง ขอทำปากกับคางก่อนเลย ให้คุณหมอทำปากให้เข้าทรง ส่วนคาง ตอนแรกยังไม่คิดจะทำ คิดอยู่นานมาก แต่หมอบอกว่าสามารถออกแบบให้เข้ากับรูปหน้าได้เลย ก็เลยตัดสินใจทำพร้อมกันค่ะ

ต่อมาก็รู้สึกว่าจมูกที่เคยทำมา มันไม่เข้าพวก เลยขอให้คุณหมอแก้ไขให้ ตอนนั้นในใจไม่มีทรงนะ บอกคุณหมอว่าขอแค่เข้ากับหน้าแล้วกัน เพราะเชื่อใจฝีมือหมอมากๆ แล้วก็อยากทำตาด้วย แต่สารภาพค่ะ กลัวเจ็บสุดๆ เลยขอหมอดมยาสลบนะ ตอนนั้นจำได้ว่าใช้เวลาทำประมาณชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้นเอง ตื่นมาสวยเลย หลังจากนั้น ก็ไม่คิดจะทำอะไรเพิ่มอีกแล้วอะค่ะ มันโอเคแล้ว

กิ๊ก4 5

จนล่าสุดมาปี 58 กิ๊กอยากแก้ไขจมูก คือบอกเลยว่าปลื้มคุณใหม่ ดาวิกามากๆ อยากได้ทรงจมูกเหมือนเค้า ก็ไปขอคุณหมอให้แก้ ตอนแรกหมอไม่ยอมเลยค่ะ บอกว่ามันโอเคแล้ว อ้อนหมออยู่นานมาก สุดท้ายหมอใจอ่อนยอมทำให้ คราวนี้สมใจเลย ปลื้มสุดๆ

แล้วก็มาเสริมหน้าอกค่ะ อยากบอกเลยว่า หมอศรัณย์ทำออกมาสวยสมใจมาก แต่กิ๊กดันพลาดเอง ดูแลไม่ดี ตอนนั้นรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไปใส่บราปีกนกช่วงแรกๆที่เพิ่งทำ ซิลิโคนเกิดพับ จับแล้วโดนซิลิโคน คุณหมอเลยแก้ไขให้ ตอนนั้นเลยไม่ใส่เสื้อในและก็ปีกนกเลย กลัวมีปัญหาอีก

กิ๊ก6

ผ่านมาตอนนี้ ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ สวยโอเคทุกอย่าง สิ่งสุดท้ายที่กิ๊กทำคือ ฉีดไขมันแบบเสต็มเซลล์ปรับรูปหน้าให้หน้าเด้ง อิ่มขึ้น เพิ่งทำไปไม่กี่เดือนเองค่ะ อยากบอกมากเลยว่า รู้สึกว่าเฟรช ผิวเด้งใส หน้าเด็กอิ่มเอิบ โหงวเฮ้งดี การงานดีมากๆ

กิ๊ก2

อ้อ อยากบอกว่า ตั้งแต่กิ๊กไว้วางใจทำทุกอย่างกับหมอศรัณย์ ขอการันตีเลยค่ะว่าคุณหมอเก่งมาก คุณหมอไปดูงานต่างประเทศบ่อย มีเทคนิคใหม่ๆ บวกความเก๋าประสบการณ์ด้วย ทำให้กิ๊กเชื่อใจแบบไม่เคยสงสัยเลย ที่สำคัญ เพราะได้คุณหมอศรัณย์นี่ล่ะค่ะ ทำให้กิ๊กโชคดี ไปคว้ารางวัลรองมิสมอเตอร์โชว์ปี 57 มาครองด้วย ขอบคุณคุณหมอสุดๆ เลยในชีวิตค่ะ

อยากบอกคนที่กำลังสนใจอยากทำศัลยกรรมนะคะ การเลือกหมอมีส่วนสำคัญมากๆ เลยค่ะ ถ้าเป็นหมอศรัณย์กิ๊กกล้าการันตีว่าคนไข้ทุกเคสที่ทำกับหมอ หมอดูแลดีมาก และพร้อมรับผิดชอบทุกรายค่ะ อันนี้ไม่ได้เชียร์นะคะ แต่กล้าบอกในฐานะที่ทำมาหลายอย่างแล้วเรารู้สึกโอเคนะ สวยอย่างปลอดภัยจนทุกวันนี้อะค่ะ


คลินิกศัลยกรรมนายแพทย์ศรัณย์ (หมอศรัณย์)
1287-9 ปากซอยอินทามระ 43 ถนนสุทธิสาร-รัชดา แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400
เปิดให้บริการ วันจันทร์ – เสาร์ เวลา 10.00 – 21.00 น. (หยุดวันอาทิตย์ และวันหยุดราชการ)

สามารถขอรับคำปรึกษาจากคุณหมอศรัณย์ ในวันจันทร์, อังคาร, พฤหัสฯ และเสาร์ เวลา 17.00 – 20.00 น.
โดยสามารถจองคิวเพื่อรับคำปรึกษาได้ที่ http://bit.ly/2c4PhTS

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Call Center : 0-2693-9391 ถึง 2
Fanpage : doctorsaranofficial
Line : @doctorsaran (เติม @ ด้านหน้า)
Facebook Messenger :  m.me/doctorsaranofficial
Instagram : @doctorsaranofficial
Email : [email protected]
Website : http://www.doctorsaran.com

เรื่องน่าสนใจ