ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า จากชายหนุ่มทั่วประเทศที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาของการเฟ้นหาสุดยอดสุภาพบุรุษสุขภาพดีพร้อมทั้งภายนอกและภายใน อย่างเวที Men’s Health Guys’ Challenge 2016 ภายใต้คอนเซ็ป “Good Shape Great Smart” ได้เดินทางมาจนถึงรอบสุดท้ายแล้ว

นอกจากการดูประวัติและสัมภาษณ์ จากผู้สมัครกว่า 1,000 คน  ผู้ผ่านเข้ารอบยังต้องฝ่าด่านสุดหินมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเข้าบู๊ตแคมป์ฝึกความแข็งแกร่งแบบชายชาติทหารเพื่อเตรียมความพร้อมทั้งด้านร่างกายและจิตใจ

การฝึกศิลปะมวยไทยเพื่อใช้ในการป้องกันตัวเองและผู้อื่น การฝึกมารยาทและการเข้าสังคมตามแบบฉบับสุภาพบุรุษ ไปจนถึงการขัดเกลาศีลธรรมและการมีสติรู้ โดยการไปเป็นเด็กวัดบิณฑบาตในตอนเช้า และนั่งสมาธิกลางป่าช้าในตอนกลางคืน ตลอดจนจะต้องแสดงความสามารถและปฏิภาณไหวพริบในรอบเข้าพบกรรมการพิเศษทั้ง 10 ท่าน     

ในงาน Men’s Health Guy’s Challenge 2016 ณ Muang Thai Gmm Live House @ Central World ค่ำคืนวันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2559 ได้ประกาศผลรางวัลต่างๆ ใน Men’s Health Guy’s Challenge 2016

โดดเด่นดอทคอม  ขอแสดงความยินดีกับ นัท – ณัฐพงษ์ มาลารักษา ข้าราชการกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ คว้าตำแหน่ง Men’s Health Guys’ Challenge 2016 คนที่ 10 ประจำปี 2559 ไปครอง  

เราไปดูรูปงามๆ ของเขากันเลยค่ะ……ขอบอกว่าเวทีนี้เน้นผู้ชายดูแลสุขภาพ และการออกกำลังกาย นะคะ

หนุ่มๆ ก็เข้าคลินิกทำหน้าใสกันค่ะ….ลองเลือกคลินิกจากป้ายต่างๆ ที่ปรากฏด้านข้าง หรือ ด้านบน ของโดดเด่นดอทคอมแล้วไปทำหล่อกันเลย 

 

เครดิตภาพ Natpong Malaruksa

เรื่องน่าสนใจ