ที่มา: Matichon Online

หลังจากแยกทางกับ เบลลา ฮาดิด นางแบบตัวท็อปของวงการได้เพียง 2 เดือน ดูเหมือน อาเบล เทสเฟย์ หรือ “เดอะ วีคเอนด์”นักร้อง นักแต่งเพลง และโปดิวเซอร์ชาวแคนาดาวัย 26 จะเจอสาวถูกใจคนใหม่ซะแล้ว เมื่อล่าสุด นักร้องหนุ่ม มีรูปหวาน แสนชื่นมื่นโผล่คู่ กับ เซเลนา โกเมซ นักร้องสาวสวยชาวอเมริกันวัย 24 อดีตแฟนสาวของ จัสติน บีเบอร์ 

เว็บอีที หรือ เอนเตอร์เทนเมนท์ ทูไนท์ รายงานว่า นักร้องคนดังจะทั้งสองมีภาพกอดคอ จูบแก้ม และ จูบปาก ที่หน้าภัตตาคาร Giorgio Baldi ที่เมืองซานตา มอนิกา รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อค่ำวันอังคารที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ทั้งโกเมซ และ เดอะ วีคเอนด์ ยังไม่ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสองว่า เป็นแค่เพื่อน หรือ มากกว่าเพื่อน? จากข่าวว่า นักร้อง นักแต่งเพลงหนุ่ม เพิ่งเลิกกับ เบลลา ฮาดิด นางแบบสาวสวยวัย 20 เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน หลังคบกันปีครึ่ง โดยฮาดิด ให้สัมภาษณ์ว่า เธอและ อดีตแฟนหนุ่มยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่หลังจากที่มีข่าวเกิดขึ้น เบลลา ฮาดิด ได้อันฟอลโล่ว์อินสตาแกรมของเซเลนา โกเมซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ โกเมซ และ เดอะ วีคเอนด์ เคยพบกันเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2558 เมื่อทั้งคู่ไปโชว์เพลงในงานแฟชั่นโชว์ของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ซึ่งต่อมา โกเมซ ได้โพสต์ไอจี ชื่นชมงานดังกล่าว และนักร้องหนุ่มเดอะ วีคเอนด์ ว่า “งานนี้คือฝันที่เป็นจริง ขอบคุณวิคตอเรีย ซีเคร็ทมากๆ และนางฟ้าทุกคนก็ช่างแสนดี อบอุ่น และสนุก และการได้เฝ้ามองคุณทั้งวัน ไม่ใช่เรื่องที่ยากเลย อาเบล ทำได้ยอดเยี่ยมเหมือนเคย”

เรื่องน่าสนใจ