ที่มา: dodeden

หล่อเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยน สำหรับ เขื่อน ภัทรดนัย หรือ เขื่อน เคโอติก  อดีตบอยแบนด์ชื่อดัง เรียกได้ว่า กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรหนุ่มคนนี้ได้เลย เพราะเมื่อเกือบ 2  ปีที่แล้ว เคยยอมรับเเบบไม่มีปิดบัง ว่าได้ไปทำศัลยกรรมคาง ถึงเกาหลี แถมหนุ่มเขื่อนยังแนะนำอีกว่า หนุ่มสาวที่กำลังคิดทำศัลยกรรมว่าให้ดูข้อมูลให้ดี ๆ หากตั้งใจจะทำเเล้วก็ทำไปเลย อย่าให้ใครมาตัดสินเรา

สำหรับ สิ่งที่หนุ่มเขื่อนไปทำมาคือ การทำ Mini Vline ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นคนที่คางหุบมากๆ จึงทำไห้ฟันดูเหยินกว่าปกติ เเละหน้าเหมือนม้า

ดังนั้น การศัลยกรรม Mini Vline โดยการตัดกระดูกที่คางแล้วประกอบใหม่ไห้คางไม่หุบ ไม่ต้องใส่ ซิลิคอน หรือ เพลทเลย ที่สำคัญ เพราะเป็นกระดูกตัวเอง จึงไม่มีอันตรายใดๆ อยากให้ทุกๆ คนที่คิดหรือ สนจะทำศัลยกรรมเร็วๆนี้ ไม่ว่าจะส่วนไหนก็ตามศึกษาดีๆ ก่อนตัดสินใจทำ  ยุคนี้แล้ว ท่าทำเเล้วดูดี ทำเลยครับ อย่าไปกลัวคนอื่น ตัดสินเรา แต่อย่าลืมให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เราไว้ใจดูแลด้วย

ล่าสุด เจ้าตัวก็ถ่ายภาพหล่อๆ คางเป๊ะๆ มาฝากกัน เพราะแม้ตัวจะอยู่ไกล แต่ใจยังรักแฟนคลับชาวไทยเสมอ แถมยังเอาใจช่วยกับสภาพอากาศเมืองไทยที่กำลังร้อนระอุ ซึ่งหนุ่มเขื่อนก็ฝากภาพเปลือยอก ริมทะเล มาให้หายคิดถึงกันค่ะ 

ภาพประกอบจากอินสตาเเกรม koendanai

เรื่องน่าสนใจ