ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 4” เปิดตัวกรรมการ  ใหม่ยกชุด

TGT4_Aksara-open-house-1

 

พลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ทั้งที “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 4-4D กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” ต้องอลังการสมศักดิ์ศรี เลยเปิดตัวจัดเต็มตั้งแต่

1. ยกเครื่องเหล่ากรรมการชุดใหม่ การันตีฝีมือและฝีปากการตัดสินที่แซ่บไม่มีใครยอมใครทั้ง “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ และ ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค”
2. อัดฉีดเงินรางวัลเดอะ วินเนอร์ ด้วยเงินสดเน้นๆ 10 ล้านบาท! พร้อมรางวัลพิเศษอีก 10,000 บาท สำหรับผู้แนะนำผู้สมัครทางออนไลน์ที่สามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 12 ล้านบาท
3. เปิดช่องทางเกาะติดรายการจัดเต็มบนโลกออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ก ยูทูบ IG และเด็ดสุดๆ กับ
4. แอพพลิเคชั่น ScanAd ให้คนดูร่วมสนุก ดู โหวต โหลด แชร์ สะสมคะแนนชิงรางวัลมากมาย อู้ยยยย! บอกเลยว่าปีนี้ ดูก็มันส์ ลุ้นก็มันส์ แถมยังเกาะติดรายการแบบทั้งวัน ทั้งคืนอีกด้วย ประเดิมลงจอเทปแรกทางช่อง 3ออริจินอล 15 มิถุนายนนี้ เวลา 17.00-19.30 น. แน่นอน!!

โดยสองผู้ยิ่งยง น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ยังครองตำแหน่งเหนียวแน่น เก๋าสุดอีกคนคือ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา เผยว่า “เบนซ์มั่นใจว่าทั้งพี่แมร์ พี่เบน และพี่ดี้คือตัวพ่อ ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยที่จะมาช่วยสร้างความสนุกสนานแบบจัดเต็มในซีซั่นที่ 4 นี้แน่นอน และเบนซ์ก็เชื่อว่าทั้ง 3 ท่านรวมถึงตัวเบนซ์เองจะช่วยกันกระตุ้นและผลักดันให้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบทุกคนดึงเอาความกล้าคิด กล้าทำของตัวเองไปพัฒนาโชว์ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปได้อีก พร้อมทั้งช่วยให้กำลังใจสำหรับโชว์ที่ไม่ผ่านเข้ารอบให้พวกเขากลับไปมุ่งมั่นทำในสิ่งที่ตัวเองรักต่อไปอย่างต่อเนื่องค่ะ” ด้าน กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ “นั่งดูด้วยตัวเองมาหลายซีซั่นแล้ว พอทางเรโซนาติดต่อให้มารับหน้าที่พิธีกรประจำรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 4 ปุ๊ปก็คิดว่าปีนี้แหละฉันจะขอตัดสินด้วยตัวเองบ้าง ส่วนตัวเป็นแฟนรายการนี้อยู่แล้ว เพราะเป็นรายการที่เปิดโอกาสให้คนไทยไม่จำกัดเพศ อายุ วัย ได้กล้าแสดงออกในสิ่งที่พวกเขารัก และเขาชอบ นำมันออกมาให้คนทั่วโลกได้เห็น ขอแค่กล้าเท่านั้นค่ะ ส่วนเรื่องการตัดสินรับรองว่าแมร์จัดเต็มทุกรายละเอียดแน่นอน โชว์ไหนเจ๋งจริงก็ให้ผ่าน แต่ถ้ายังไม่ถึงเกณฑ์ของแมร์ก็ต้องขอไม่ให้ผ่านนะคะ”

รางวัลสำหรับแชมป์ซีซั่น 4 เป็นเงินสดจากเรโซนามูลค่าสูงถึง 10 ล้านบาท! ทำเอาผู้เข้ารอบทั้ง 36 โชว์ที่มาสำแดงฝีมือให้เห็นสดๆ โชว์กันสุดชีวิต รับประกันความสนุก คอยชมได้ทางจอ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เริ่มเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30-19.00 น. ทางช่อง 3 ออริจินอล

ขอบคุณที่มา women.sanook.com

เรื่องน่าสนใจ