เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ถึงแม้จะเคยเดบิวท์เป็นศิลปินไอดอลวง NU’EST มาแล้ว แต่กระแสของวง และผลงานก็ยังไม่ค่อยปังจนทำให้ชื่อเสียงของวง และผลงานเพลงนั้นเลือนหายไป แต่ล่าสุดเมื่อสมาชิกวง NU’EST บางส่วนได้กลับเข้ามาร่วมรายการแข่งขันรวมไอดอลชายของประเทศเกาหลีจากทุกค่ายอย่าง Produce 101 Season 2  1 ในผู้เข้าแข่งขันอย่าง คังดงโฮ หรือที่หลายคนรู้จักเขาในนาม แบคโฮ จากวง NU’EST ก็ได้รับความสนใจจากหลายๆ คนอย่างรวดเร็ว 

โดยหนุ่มคังดงโฮที่ปัจจุบันอายุ 23 ปีนั้น เป็นศิลปินฝึกหัดในค่าย Pledis Entertainmet มากว่า 7 ปีครึ่งแล้ว ซึ่งเป็นค่ายเดียวกับวงไอดอล After School,Seventeen และ Pristin และด้วยส่วนสัดความสูง 175 บวกกับน้ำหนักที่ทำให้ดูเป็นหนุ่มตี๋หุ่นล่ำนั้น ทำให้คังดงโฮโดนใจสาวๆ ในไทยเป็นอย่างมาก และเรื่องการร้องการเต้นของเขาก็ไม่ธรรมดา แถมเขายังเป็น Vocal Director หรือผู้ควบคุมการบันทึกเสียงร้องให้กับวง Pristin อีกต่างหาก 

และล่าสุดกับการคัดตัวแทนผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 Season 2 ให้เหลือเพียง 35 คนนั้น หนุ่มคังดงโฮก็ยังติดอันดับที่ 11 ที่จะเป็น 11 ตัวจริงที่จะได้ออกซิงเกิ้ลหลังจบรายการด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เมื่อรายการแข่งขันเสร็จก็ไม่ทราบว่าหนุ่มคังดงโฮจะอยู่ที่อันดับที่เท่าไร งานนี้แฟนๆ ก็คงต้องสนับสนุนและโหวตให้หนุ่มคนนี้กันต่อไปค่า! 

ป้ายกำกับ: | | | |

เรื่องน่าสนใจ