ที่มา: msn

อดีตนางแบบลูกครึ่ง โอเด็ต เฮนเรียต แม็คคินนีย์ โพสต์ดีใจ หลังตรวจตั้งครรภ์ ผลออกมาท้องแล้ว โดยเธอได้หันหลังให้วงการนางแบบมามากกว่า 5 ปี และย้ายไปอยู่กับสามีที่อเมริกา พร้อมใช้ชีวิตสุดแฮปปี้…

หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียว สำหรับนางแบบสาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศสสุดเซ็กซี่ อย่าง โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ซึ่งเมื่อก่อนเธอเป็นนางแบบที่โด่งดัง และได้โกอินเตอร์ แต่เธอมักจะมีข่าวช้ำรักกับหนุ่มๆ หลายคน ไม่ว่าจะเป็นนักเทนนิสชื่อดังอย่าง บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ หนุ่มไฮโซชาวมาเลเซีย และหนุ่มตาน้ำข้าวอีกหลายคน

แต่สุดท้ายเธอก็ได้หันหลังลาวงการนางแบบไปเรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันเธอได้แต่งงานกับหนุ่มชาวอเมริกัน นามว่า โจนาธาน แม็คคินนีย์ ไปเมื่อกลางปีที่แล้ว และเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของฝ่ายชาย โดยมีชื่อและนามสกุลใหม่ว่า โอเด็ต เฮนเรียต แม็คคินนีย์ เธอใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ชีวิตดีมาก โลกเป็นสีชมพูสดใส แฮปปี้สุดๆ

ล่าสุดก็มีข่าวดีให้ได้ยินกัน เมื่อสาวโอเด็ตได้โพสต์รูปที่ตรวจครรภ์ขึ้นสองขีดลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนว่า “Positive” ซึ่งเธอได้ตั้งครรภ์แล้วนั่นเอง หลายคนที่ได้ติดตามเธอ ต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่ยังสาวเป็นจำนวนมาก

เรื่องน่าสนใจ