เนื้อหาโดย Dodeden.com 

สาวๆ คนไหนที่มีปัญหา ก้นห้อย ก้นย้อย ดูแล้วเป็นสาวก้นใหญ่แต่กลับดูไม่เต่งตึง อีกทั้งยังมีปัญหาไขมันส่วนเกินสะสมที่บริเวณต้นขา ทำให้ขาดูใหญ่ ใส่เสื้อผ้าอะไรก็ไม่มั่นใจ เพราะขาไม่ได้เรียวสวยเหมือนคนอื่น อีกทั้งยังโดนล้อเลียนอยู่บ่อยๆ นั้น เราอยากบอกว่า 2 ปัญหานี้ สามารถแก้ไขได้ในครั้งเดียวไปแบบพร้อมๆ กันได้เลยค่า เพราะที่ณัฐชญาคลินิก สามารถทำให้ต้นขาที่ใหญ่ของคุณเล็กลงได้ และยังช่วยทำให้ก้นและสะโพกของคุณดูเป็นรูปทรงที่สวยมากขึิ้นอีกด้วย!! 

ซึ่งปัญหาต้นขาใหญ่นั้น สามารถแก้ไขได้ด้วยการศัลยกรรมดูดไขมัน ที่เป็นการดูดไขมันส่วนเกินบริเวณต้นขาของคุณออก ให้ขาของคุณดูเรียวสวย กระชับ และต้นขาดูเล็กลง เสริมสร้างบุคลิคของคุณให้ดีขึ้น และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณได้อีกด้วย และแน่นอนว่าการดูดไขมันส่วนเกินบริเวณต้นขาของคุณในครั้งนี้นั้น ยังมีประโยชน์อีก 1 อย่างอีกด้วย

นั่นก็คือไขมันส่วนเกินที่ดูดออกมานั้น สามารถนำไปทำกรรมวิธีสกัดเอาไขมันส่วนเกินที่ดี มาฉีดเพิ่มเติมไขมันที่ก้นของคุณได้ ให้ก้นและสะโพกของคุณดูสวยเป็นรูป แบบที่สาวๆ ฝรั่งเขามีกันได้ อีกทั้งยังปลอดภัยต่อร่างกายของคุณเอง เพราะไม่มีการฉีดสารแปลกปลอมใดๆ เข้าสู่ร่างกาย และไม่มีผลข้างเคียงทำให้ร่างกายของคุณมีปัญหาแน่นอน เรียกได้ว่าเจ็บตัวครั้งเดียว ดูดีขึ้นแบบ คูณสองเลยค่า! 

การดูดไขมันส่วนเกินที่ต้นขา และนำไขมันมาฉีดเติมเต็มเสริมบริเวณก้นนั้นจะเป็นอย่างไร อย่ารอช้าไปดูภาพที่มีลูกค้าคนหนึ่งของ ณัฐชญาคลินิก ที่ตัดสินใจเข้ามารับการทำบริการดังกล่าวกันได้เลยค่ะ! 

ภาพก่อนทำการดูดไขมันบริเวณต้นขา และฉีดไขมันตัวเองเติมบั้นท้ายให้เป็นรูปทรง จะเห็นว่าต้นขาค่อนข้างใหญ่ อีกทั้งบั้นท้าย ก็ดูไม่กลม ดูไม่เป็นรูปทรงที่สวยงามเท่าไร 

ภาพไขมันของคุณลูกค้าที่ถูกดูดออกมาบริเวณต้นขา และได้ทำกรรมวิธีสกัดเตรียมฉีดเสริมบั้นท้ายให้ได้รูปทรง

ภาพบั้นท้ายหลังจากที่ทำการฉีดไขมันเติมเต็มแล้ว จะเห็นว่าจากบั้นท้ายที่ห้อย หย่อนคล้อย ดูกลมเป็นรูปทรงสวยงาม ทำให้ดูดีขึ้น

ภาพเปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆ นต้นขาเล็กลง ส่วนบริเวณบั้นท้ายก็ดูเป็นรูปทรงมากขึ้น 

สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาแบบคนไข้ท่านนี้ อยากมีต้นขาที่เล็ก บั้นท้ายที่สวย เวลาใส่ชุดว่ายน้ำแล้วช่วยเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น อีกทั้งยังทำให้บุคลิกดีขึ้น และปลอดภัย 100% ไม่มีปัญหาอักเสบ หรือมีสารแปลกปลอมในร่างกาย ที่ณัฐชญาคลินิก สามารถเนรมิตให้คุณได้ค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

เรื่องน่าสนใจ