เนื้อหาโดย Dodeden.com

stylenanda

ลุคนี้จะเน้นตาที่แน่นมาก ยิ่งสาวๆ คนไหนที่มีตาสองชั้นแบบหลบใน สิ่งที่ต้องมีคือที่ติดตาสองชั้น และขนตาปลอม เพื่อให้ดวงตาดูกลมโต คัดเบ้าแล้วดูสวยเหมือนฝรั่ง พร้อมกับใช้ลิปสติกโทนสีนู้ดเพื่อคอมพลีทลุค

Step 1 : ผิวเนียนสวย
อย่าลืมทําความสะอาดผิวและบํารุงก่อนทุกครั้ง จากนั้นลงไพรเมอร์ ตามด้วยรองพื้น แล้วอย่าลืมเซ็ทด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสงอีกที ปัดแก้มด้วยโทนสีส้ม และคอนทัวร์ตามกรอบหน้า ตบท้ายด้วยไฮไลท์ในจุดที่กระทบแสง

stylenanda

Step 2: ตากลมโต
เริ่มต้นด้วยติดตาสองชั้นก่อน จากนั้นลงสีน้ำตาลอ่อนที่เปลือกตา แล้วใช้สีน้ำตาลเข้มคัดเบ้า เติมตรงช่วงหางตา 
ก่อนจะเติมสีดําเพิ่มเข้าไปอีกที อย่าลืมทาอายแชโดว์ที่ใต้ตา และเติมไฮไลท์ที่หัวตาด้วย จากนั้นกรีดตาเป็นวิงก์ยาวออกมา ปัดมาสคาร่า และติดขนตาปลอม อยากให้ดูสวยแนะนํา ติดแบบเบาบางสองชั้น และถ้าอยากให้สวยปังขั้นกว่า ติดขนตาล่างด้วย จะเป๊ะมากยิ่งขึ้น

Step 3: ปากสีน้ำตาลนู้ด
ในลุคนี้จะทาด้วยลิปสติกสีน้ำตาลอ่อนๆ ออกกะปิๆ หน่อย หรืออาจหาสีที่ใกล้เคียงมาผสมกันก็ได้ จะได้ลุคที่ดูอินเตอร์ ไม่แย่งโฟกัสไปจากตา

อยากจะให้ดูเป็นสาวสาย ฝ. มากยิ่งขึ้น ลองเพิ่มความเก๋ด้วยการมัดสองจุกแบบสไปซ์เกิร์ล แบ่งผมออกเป็นสองส่วน จากนั้นรวบผมครึ่งบนมาถักเปีย แล้วบิดม้วนเป็นจุก ติดกิ๊บให้เรียบร้อย ทําอีกข้างหนึ่งให้เหมือนกัน หรือจะมัดเป็นปมเแบบสาวๆ วัยทำงาน ส่วนผมที่ปล่อย ก็ให้ดัดลอนคลาย ๆ ก็พอ

 

เรื่องน่าสนใจ