ที่มา: asiahospitalthailand

 

 

 

หากคิดอยากจะทำศัลยกรรม อันดับแรกก็คือจมูก แล้วเราจะ เสริมจมูกที่ไหนดี ปัญหาที่ต้องตอบ เมื่อการศัลยกรรมทำจมูก หรือเสริมจมูก คือ ศัลยกรรมใบหน้าอันดับต้นๆที่ได้รับความสนใจจากบุคคลทั่วไปเป็นจำนวนมากมาย เพราะจมูกนั้น เป็นส่วนที่ค่อนข้างจะโดดเด่นบนใบหน้าของบุคคล การมีดั้งที่โด่งได้รูปสวยงามรับกับใบหน้า ย่อมเป็นที่ต้องการของ คนที่ไม่มีดั้ง จมูกบาน หลายๆคน หรือแม้แต่ในคนที่มีปัญหาเพียงเล็กน้อยก็ตาม การดูรีวิวเสริมจมูกมาก ๆ ก็ทำให้สับสนไม่รู้ว่าจะเสริมจมูกที่ไหนดี วันนี้เราจึงมีข้อแนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการเลือกพิจารณาในการตัดสินใจค่ะ

เสริมจมูกที่ไหนดี

จึงเป็นคำถามแรก ๆที่จะได้รับการสอบถามถามจากผู้ที่สนใจจะทำการเสริมจมูก

“ดี” พิจารณาที่อะไร

ดี = สวย+ปลอดภัย

สริมจมูกที่ไหนดี จึงควรพิจารณาเลือกที่ที่ทำออกมาแล้วได้จมูกสวยอย่างปลอดภัย

 สวยได้มาจาก

  • ศัลยแพทย์ตกแต่งฝีมือที่สามารถเนรมิตจมูกสวยๆให้คุณได้ เลือกศัลยแพทย์ตกแต่งฝีมือดีดูได้ผลงานของศัลยแพทย์ตกแต่งที่ทำการผ่าตัด ตัวอย่างผลงานของเคสที่คล้ายๆกับกรณีของเรา การพูดคุยถึงความต้องการของเราให้แพทย์ได้เข้าใจตรงกันอย่างครบถ้วน

ปลอดภัยดูได้จาก

  • มาตรฐานของสถานพยาบาล คลินิก โรงพยาบาลเป็นโรงพยาบาลที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข มีใบอนุญาตอย่างถูกกต้องตามกฏหมาย มีคุณภาพมาตรฐานของอุปกรณ์ผ่าตัด อุปกรณ์และเครื่องมือได้รับการปลอดเชื้อที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล
  • มีทีมแพทย์ที่ครบครัน ทั้งศัลยแพทย์ตกแต่ง วิสัญญีแพทย์ในกรณีวางยาสลบ
  • ศัลยแพทย์ สามารถตรวจสอบประวัติได้ มีความรู้ความชำนาญและประสบการณ์ มีการฝึกอบรมเฉพาะทางตามมาตรฐาน และมีการอัพเดทความรู้อยู่อย่างสม่ำเสมอ

ทั้งนี้ทั้งนั้นหากใครไม่รู้ว่าจะทำจมูกที่ไหนดี ก็สามารถเข้ามาสอบถาม หาข้อมูลดูรีวิวศัลยกรรมจากเว็บโดดเด่นของเรา ที่มีทั้ง รีวิวเสริมจมูกที่ไหนดี รีวิวตาสองชั้น รีวิวเสริมคาง เพื่อเป็นการประกอบในการตัดสินใจได้ค่ะ

 

เรื่องน่าสนใจ