สงกรานต์เปล่ากิ๊กบอลลูน ตามข่าว ด้านภูผาออกโรงเฉลยเจ้าของเล็บปริศนา หลังมีคนจับผิดว่าบอลลูนอาจจะเป็นมือที่ 3 ทำรักแอฟ ทักษอรล่ม 

จากกรณีข่าวคราวเรื่องมือที่ 3 ทำความรักของ แอฟ ทักษอร และสงกรานต์ เตชะณรงค์ล่ม จนสาวแอฟต้องออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีทางกลับไปเป็นเหมือนเดิม และพร้อมที่จะหย่า อีกทั้งล่าสุดก็มีคนจับผิดว่ามือที่ 3 ที่อาจจะทำให้รักครั้งนี้สั่นคลอน น่าจะเป็นอดีตเน็ตไอดอลชื่อดังบอลลูน พินท์สุดา ที่ล่าสุดได้มีการเฉลยออกมาแล้วว่า สงกรานต์เปล่ากิ๊กบอลลูน พินท์สุดาค่ะ 

สงกรานต์เปล่ากิ๊กบอลลูน

เพราะว่ามีคนได้ไปจับผิดว่า ภาพที่สงกรานต์ลงอินสตาแกรมบ่อยๆ นั้น มีความเชื่อมโยงกับภาพในอินสตาแกรมของสาวบอลลูน พินท์สุดาทำให้หลายๆ คนคาดว่า สาวบอลลูนนี่ล่ะคือมือที่สาม จนคนเข้าไปรุมต่อว่าสาวบอลลูนในอินสตาแกรมกันเพียบ แต่สุดท้ายนั้นก็เงิบอีกครั้ง เมื่อภูผา เตชะณรงค์ น้องชายของสงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ออกมาเฉลยเองว่า ภาพเล็บปริศนาในรูปที่สงกรานต์ลงไอจีนั้น ไม่ใช่ของสาวบอลลูน 

แต่เป็นเพียงญาติที่เข้ามาเที่ยวที่โบนันซ่าเท่านั้น … งานนี้ก็เงิบกันไปอีกรอบ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีตัวอย่างให้เห็นเรื่องของนักข่าวสาวคนหนึี่ง ที่โดนหาว่าเป็นมือที่สามไปทีนึงแล้ว … ใครที่ออกตัวแรงก็ระวังๆ กันหน่อยนะค้า! 

เรื่องน่าสนใจ