สวัสดีค่ะทุกคน ชื่ออีฟนะคะ วันนี้อีฟจะมาเล่าเรื่องราวการทำศัลยกรรม ดูดไขมันต้นขา ของอีฟให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ คือตั้งแต่เด็กๆ เนี่ยอีฟเป็นคนที่มีขารูปร่างใหญ่มาตลอด ใหญ่ทั้งต้นขา และน่องโดนเรียกขาหมูบ้าง ขาโต๊ะสนุ๊กบ้าง เรียกได้ว่าโดนล้อเป็นประจำ จนขาดความมั่นใจไปเลยล่ะค่ะ

อ้วนขึ้นเมื่อไหร่ สิ่งที่คับอย่างแรกคือกางเกงช่วงขา ไม่สามารถดึงขึ้นได้เลย เมื่อเทียบกับช่วงตัวบน แล้วช่วงล่างใหญ่มากจนผิดสังเกต อีฟเลยฝังใจและมีความคิดว่าอยากจะแก้ไขปัญหานี้มาโดยตลอดค่ะ ก็เลยมีความคิดอยากจะทำศัลยกรรม เอาจริงๆ อีฟอยากจะผ่าตัดตัดช่วงเนื้อที่ต้นขาออกไปเลยด้วยซ้ำ แต่ก็รู้ว่าทำไม่ได้ ซึ่งจากการศึกษาของอีฟทำให้อีฟรู้ว่า อีฟควรจะทำการดูดไขมันตรงช่วงต้นขาออก เพื่อให้ขาของอีฟเล็กลง อีฟเลยเริ่มทำการศึกษาหาข้อมูลค่ะ

ดูดไขมันต้นขา

นี่ค่ะ ภาพอีฟก่อนทำการ ดูดไขมันต้นขา ขาใหญ่มาก หุ่นตันมาก สวมกางเกงขาสั้นทีไร ไม่ค่อยมั่นใจเลยค่ะ โดนเพื่อนล้อตลอด

อีฟหาข้อมูลพอสมควรเลยค่ะ เลยได้ไปเห็นว่าที่ ณัฐชญาคลินิก เป็นคลินิกที่เชี่ยวชาญเรื่องของการทำการดูดไขมัน เคยโพสต์ปรึกษาคนในกลุ่มศัลยกรรม ก็มีหลายคนแนะนำที่คลินิกนี้ อีฟเลย ตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับคุณหมอบอส ที่ณัฐชญาคลินิกค่ะ ซึ่งคุณหมอก็ได้ประเมินดูจากสัดส่วนแล้ว คุณหมอก็บอกตรงๆ ว่า ขาอีฟมีขนาดที่ใหญ่จริงๆ 555 แต่เดี๋ยวก่อน ขาอีฟใหญ่มี 2 ส่วนด้วยกันค่ะ คือใหญ่ด้วยไขมัน และใหญ่ด้วยกล้ามเนื้อ ซึ่งแบบนี้คุณหมอก็อธิบายว่า ดูดไขมันลงแล้วขาก็ไม่ได้เล็กลงเหมือนขาบาร์บี้เลย แต่จะดูดไขมันเพื่อให้สัดส่วนต้นขาดูเฟิร์ม ดูกระชับขึ้น

ซึ่งคุณหมอยังบอกอีกว่าขาแบบอีฟดูดเป็นจุด เป็นหย่อมๆ ไม่สวยแน่ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคุณหมอแนะนำให้ดูดแบบรอบขาไปเลยค่ะก็เลยตัดสินใจดูดไขมันช่วงต้นขาก่อนเพื่อดูผลว่าจะเล็กลงมั้ย ปรากฎว่าเล็กลงจริงๆ กางเกงลดไซส์ลง จาก xl , l มาเป็น m (ลดลงราวๆข้างละ 1.5 -2นิ้ว) ตอนนั้นดีใจมากๆ ใส่กางเกงแล้วสวยขึ้น สบายตัวขึ้นเยอะเลย และก็มั่นใจมากขึ้นเลยล่ะค่ะ ทั้งนี้เมื่อเริ่มเข้าที่แล้ว อีฟก็ไม่อยู่เฉยๆ นะคะ เลยตัดสินใจไปออกกำลังกายเพื่อกระชับเนื้อหนังที่หย่อนคล้อยด้วย เพื่อให้ต้นขากระชับมากยิ่งขึ้นค่ะ

ภาพต้นขาที่คุณหมอบอสประเมินว่าจะทำการดูดไขมันตรงไหนบ้างค่ะ ขาอาจจะลายไปหน่อย ตอนนั้นเอาตรงๆ ตอนคุณหมอพูดอีฟก็พอเข้าใจนะคะ ว่าจะดูดตรงนี้ ไขมันตรงนี้จะหายไป ขาจะเล็กลง แต่ไปๆ มาๆ อีฟก็งงๆ แต่ก็รู้ว่าคุณหมอเขามาร์คจุดไว้เพื่อคุณหมอจะได้ทำการดูดไขมันได้ถูกค่ะ

ถ่ายเป็นที่ระลึกซะหน่อย จะบอกลาแกแล้วนะ เจ้าต้นขาอันใหญ่โตนี้!!

ขณะที่คุณหมอกำลังทำการดูดไขมันค่ะ ยังยิ้มได้อยู่ เพราะว่าเจ็บไม่มากค่ะ

ตอนที่ก่อนจะทำ อีฟก็กังวลเรื่องความเจ็บนะคะ แต่พอทำไปแล้วก็ไม่ได้เจ็บอะไรเท่าไร รวมถึงช่วงที่ทำเสร็จแล้ว กลับไปพักฟื้นก็ไม่ถึงขนาดเจ็บมาก เจ็บแบบทนได้ เหมือนเราออกกำลังกายมาหนักๆ ประมาณสัก 2 อาทิตย์ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ

สิ่งที่ต้องมีวินัยอีกอย่างคือหลังดูดไขมัน เราต้องใส่กางเกงกระชับสัดส่วนน ประมาณช่วงเดือนแรก ตามที่คุณหมอแนะนำด้วยนะคะ ขาจะได้สวยๆ  อีฟก็ต้องขอขอบคุณทาง Natchaya clinic และคุณหมอบอสมากๆที่ช่วยทำให้ความฝันของผู้หญิงคนนึงเป็นจริงค่ะ ความมั่นใจของอีฟกลับมา กล้าสวมกางเกงขาสั้นมากขึ้น ตอนนี้เลยมีแพลนว่าจะดูดไขมันที่น่องอีกจุดค่ะ แล้วจะมาแชร์เรื่องราวให้ฟังกันเพิ่มเติมอีกนะค้า ขอบคุณทุกคนๆ ที่อ่านมากๆ ค่ะ

หลังทำการดูดไขมันค่ะ ต้นขาเล็กลงแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ

เปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆ ก่อนและหลังทำค่ะ สวมเสื้อผ้าอะไรก็มั่นใจขึ้นเยอะ ดูตัวเล็กลงด้วยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

เรื่องน่าสนใจ